Cẩm nang đến du lịch bụi đà nẵng giá tốt – review thú vị – Bao vui 

Cẩm nang đến du lịch bụi đà nẵng giá tốt – review thú vị – Bao vui

Thời gian thích hợp để đi du lịch Đà Nẵng là mùa hè. kinh nghiệm đi phượt đà nẵng giá rẻ – Trải nghiệm thú vị – Bao vui Còn điều gì thích thú hơn việc đi biển mùa hè nữa? Giữa cái nắng nóng, ngột ngạt 35 – 40 độ mình lại thèm khát cảnh mình bì bõm (hì hục) bơi trên biển. Dòng nước biển mát lạnh. Những con sóng lớn, thô rát tạt vào lưng rồi chạy thẳng vào bờ sung sướng cười bọt trắng xóa. Thèm những lúc lang thang trên bãi biển cùng thằng bạn, cầm lon bia Larue nghĩ về đủ thứ trên đời. Hay những lúc chạy xe trên núi Sơn Trà một bên là biển xanh, một bên là đồi núi.

Tính ra thì từ năm 2013 tới giờ (2017) mình đã đi Đà Nẵng bằng đủ loại phương tiện: xe máy, xe đạp, xe khách, tàu hỏa, máy bay. Và phương tiện mình thấy thuận tiện nhất là máy bay.

Máy bay là phương tiện thích hợp nhất mà Mình khuyên bạn sử dụng khi đi du lịch Đà Nẵng. Vé máy bay từ Hà Nội – Sài Gòn đến Đà Nẵng chỉ từ 4 trăm nghìn đến hơn 2 triệu, đặt được vé giá rẻ chỉ bằng tiền đi xe khách, lại tiết kiệm được nhiều thời gian.

Mình hay tìm mua vé máy bay giá rẻ ở Atadi . vn (website này có công cụ giúp tìm kiếm vé rẻ theo tháng, thanh toán qua thẻ ATM hoặc thanh toán trực tiếp, ai cũng có thể đặt được mà không cần rành về công nghệ), có lần Mình tìm thấy vé Hà Nội – Đà Nẵng chỉ 140k (cả thuế hơn 400k), khỏi mất công săn vé 0đ. Hiện giờ vẫn đang có rất nhiều vé 190, 290, 300k…

Lưu ý khi đi máy bay: nếu đến Đà Nẵng bạn thuê xe máy để di chuyển thì bạn có thể gọi luôn các công ty cho thuê xe máy (thông tin ở bên dưới), thường họ miễn phí giao xe tại sân bay cho khách, free bản đồ, nước uống và áo mưa luôn. Hoặc gọi taxi, xe thuê theo chuyến để chở về khách sạn.

Sau khi đã đi mỏi chân, tắm biển đến độ đói mệt lả cả người chắc chắn bạn muốn nạp cái gì đấy để lấy năng lượng chứ! “Đến Đà Nẵng thì phải ăn món ăn mà người Đà Nẵng hay ăn” – Mình nghĩ thế! Vì ẩm thực là một phần của văn hóa, là cách tốt nhất để tìm hiểu về phong tục tập quán của người bản địa. Đà Nẵng có rất nhiều món ăn ngon của miền Trung.

Mình đã phải tham khảo rất nhiều thổ địa mới tìm ra được một vài món ngon như: bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng, ram cuốn, bánh xèo, bún mắm, bánh tráng đập, cá đuối nướng, trứng vịt lộn kiểu miền trung (rất thú vị, trứng được đặt trên một cái chén nhỏ dùng để uống rượu ở ngoài bắc, người bán hàng sẽ đập vỡ một đầu quả trứng để bạn dùng thìa cafe múc)… Danh sách nhiều như thế mà vẫn không hết nổi các món ăn ngon ở đây.

Địa chỉ quán ăn ngon ở Đà Nẵng rất nhiều, nếu không có nhiều thời gian để lựa, và muốn thử một vài món đặc trưng ở đây bạn chỉ cần đi thẳng tới chợ Cồn, tìm đến khu ẩm thực. Ở đấy có nhiều hơn những gì bạn muốn, không chỉ là Đà Nẵng, mà cả một miền Trung thu nhỏ nằm ở khu ẩm thực chợ Cồn. Hôm đấy Mình ghé chợ Cồn vào buổi trưa, ăn bánh tráng thập cẩm (giống bánh cuốn miền Bắc), với một cốc hoa quả dầm, hết 40k mà no vỡ bụng. Mấy quán san sát nhau, khu này thú vị lắm, không nên bỏ qua đâu nhé!

Đồ nhậu ở Đà Nẵng rất rẻ và ngon. Ở những quán bình dân, cả con cá đuối nướng cho 3 người chỉ trên dưới 100,000đ. Nhậu hết ga 4 người cũng chỉ từ 2 – 400,000đ một bữa. Quá tuyệt phải không?

Riêng về hải sản, có 1 điều bạn nên biết: từ khu vực Đà Nẵng vào tới Quảng Ngãi là khu vực hải sản ngon – ngọt nhất trên cả nước đấy! Không hiểu vì nước, độ mặn hay vì lý do gì, chỉ biết là rất ngon, ngọt và rẻ. Nên nhất định bạn phải ăn thử hải sản khi đi Đà Nẵng nhé!

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web: www.toidi.net

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *