Tour Bà Nà Hill giá rẻ 1 ngày đi từ Đà Nẵng ăn Buffet Lavande

Tour Bà Nà Hill giá rẻ 1 ngày đi từ Đà Nẵng ăn Buffet Lavande

Đi du lịch Bà Nà Hill bằng phương tiện gì?

Như Mình đã nói ở trên, tour 1 ngày ở bà nà hill Bà Nà Hill cách trung tâm Đà Nẵng 35km, đường đi giờ rất đẹp và thuận tiện nên bạn có thể di chuyển bẳng rất nhiều hình thức khác nhau. Phương tiện hữu dụng nhất để đi Du lịch Bà Nà gồm có: Xe ô tô, xe máy và đi Tour ghép Bà Nà trong ngày cũng tiện, Bạn có thể nhận được giá ưu đãi ở dưới

+ Đi XE ÔTÔ : Bạn có thể chọn đi taxi, grab hoặc thuê xe có người lái, thậm chí là thuê xe tự lái. Nhưng với taxi thì thường sẽ tốn kém nhất bởi giá taxi ở Đà Nẵng thuộc top cao nhất cả nước, nên nếu có đi taxi thì nhớ mặc cả giá trọn gói, đừng tính theo km nhé. Giá cho 1 chiều từ Đà Nẵng đến Bà Nà với xe đưa đón (có người lái), giá trọn gói 2 chiều cũng chỉ ở mức 650k cho xe 4 chỗ.

+ Đi XE MÁY : Đây là phương tiện thuận tiện, tiết kiệm, phù hợp hơn cả với các bạn trẻ, hay các bạn nào bị say ô tô. Đi du lịch Bà Nà Hill tự túc bằng xe máy cũng có rất nhiều điểm thú vị đáng để thử. Nhưng mọi người lưu ý nên xuất phát sớm, và nghiên cứu kỹ đường đi. Nên nhờ khách sạn hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại hotline để hỏi về đặt vé cáp treo trước chứ mùa thấp điểm thì không sao, mùa cao điểm thì chờ xếp hàng lấy vé cũng đủ mệt hết cả người, mất thời gian nữa đó

+ Đi Tour ghép : ngày trước Mình không có thích đi Tour ghép đâu, thích đi tự túc, đặc biệt là đi bằng xe máy. Với Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill cho đến lần gần nhất đi Bà Nà Hill, đợt đó mình đi du lịch Đà Nẵng đúng vào dịp trời nắng, lười đi xe máy, nên quyết định thử đi tour xem thế nào. Cũng từ lần đó, mình thấy đi tour cũng có cực kì nhiều Ưu điểm, nhiều cái hay, và đó là một phương án bạn nên cân nhắc lựa chọn.hi. Bởi ngoài việc có xe ô tô đưa đón tận khách sạn, chả phải lo lắng mưa hay nắng. Không phải lo xếp hàng mua vé, lại có hướng dẫn viên chia sẻ rất chi tiết về Bà Nà Hill, rồi cả Đà Nẵng nữa. Mà tính ra giá lại còn rẻ hơn đi tự túc rất nhiều nhé.

Bạn có thể tham khảo bên công ty Tour trực thuộc Thành phố Đà Nẵng mình đã từng đi cách đây chưa lâu, Mình đảm bảo luôn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Phía dưới bài viết mình có để lịch trình chi tiết của Tour Bà Nà Hill đó nhé!

5 Ưu điểm khi đi Tour ghép du lịch Bà Nà giá rẻ

Không lo tìm đường

Không lo cháy vé

Không lo nguy hiểm khi lưu thông

Không lo chuyện ăn uống

Luôn được hướng dẫn viên chăm lo, hướng dẫn, giới thiệu các địa danh trên Bà Nà cũng như các công trình và ý nghĩa của nó.

Có nên đặt tour du lịch Bà Nà Hill tham quan LÀNG ĐÁ?

Tuyệt đối không nên book tour bên công ty nào mà cho vào LÀNG ĐÁ lúc sáng sớm bạn nhé. Mình phải nhấn mạnh thêm 1 lần nữa là bạn tuyệt đối không đặt… VÌ SAO? VÌ NÓ NGƯỢC ĐƯỜNG NHƯNG CHO DÙ CÙNG ĐƯỜNG CŨNG KHÔNG NÊN GHÉ !!!

Quãng đường đi du lịch Bà Nà Hill đã quá xa rồi và rất đông khách tham quan. Buổi sáng lịch trình trong Tour ghép đã đi đón khách lòng vòng quá tốn thời gian, vậy còn dành thêm 1 tiếng đưa lên tận khu LÀNG ĐÁ NON NƯỚC để cho khách vào mua sắm.

THỬ HỎI khi bạn bỏ ra cả tiền triệu để lên du lịch Bà Nà Hill chứ có phải đặt tour để đi mua sắm đâu? MUA XONG thì hết toi luôn cả buổi sáng thế cho bạn lên Bà Nà Hill ăn xong rồi về à ??? VẬY THÌ chuyến đi tự nhiên đã mệt mỏi và không vui ngay từ lúc khởi hành…

KẾT LUẬN : Nhiều đơn vị tổ chức Tour du lịch Bà Nà Hill giá rẻ thật nhưng lấy thời gian của QUÝ KHÁCH để kiếm thêm thu nhập và biến dịch vụ TOUR Bà Nà Hill của mình thành GIÁ RẺ để cạnh tranh thì bạn nghĩ thế nào ??? SUY RA chính Bạn đang là người tự lao động bán thời gian để mua giá rẻ trong tour rồi …

VẬY đâu mới là công ty tổ chức TOUR du lịch Bà Nà Hill thật sự tốt và cam kết 100% hoàn tiền nếu sáng ra khi đón xong khách mà lại cho khách vào Làng Đá => Bạn tham khảo ngay công ty du lịch Kite Travel dưới đây nhé.

Kinh nghiệm CẦN ĐỌC khi đi du lịch Bà Nà Hill 2019

Bà Nà Hill Cấm mang đồ ăn, nước uống từ 01/10/2019

Thời gian đi thăm quan mất khoảng 6 tiếng. Xuất phát từ 7h sáng để kịp mua vé sẵn.

Không nên đặt khách sạn trên Bà Nà vì giá khá cao, nên về trong ngày chuyến cáp treo cuối cùng là 21h.

Nên tìm hiểu thời gian vận hành cáp treo để trành thời gian đợi lên cáp

Chi phí cáp treo giữa ga 1 và ga 2 ở Bà Nà miễn phí.

Du lịch Bà Nà Hill tự túc bạn sẽ luôn được tận hưởng những cảm giác tuyệt vời những giây phút thư giãn nhất. Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm http://kitetravel.vn/tour/tour-ghep-ba-na-hill-1-ngay-an-buffet/ du lịch Bà Nà sẽ luôn giúp ích cho chuyến du lịch cuat bạn thêm ý nghĩa. Bạn cũng tìm hiểu thêm về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng siêu chi tiết !!!

http://dalatkitetravel.com/du-lich-da-nang-2/kinh-nghiem-dat-tour-ghep-du-lich-ba-na-hill-1-ngay

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *