Những điểm du lịch xuân ‘trên cả tuyệt vời’ khắp miền tổ quốc

Những điểm du lịch xuân ‘trên cả tuyệt vời’ khắp miền tổ quốc

Mộc Châu

Mộc Châu là 1 điểm đi hợp lý trong dịp Tết Âm lịch, kinh nghiệm du lịch mộc châu do vận động lợi ích, không quá bóng gió, thích hợp cho nhiều người muốn đổi chút gió sau những giây phút bên mâm cơm đầm ấm cộng gia đình. Trời lạnh nhưng cực kỳ đẹp, sở hữu những thung lũng chứa chan hoa đào, hoa mận. khách du lịch có thể hòa mình vào bầu không khí đón Tết của đồng bào người Mông, chiêm ngưỡng những đồi chè mờ ảo trong màn sương sớm, hay thử sức khám phá đỉnh Pha Luông được mệnh danh là nóc nhà của Mộc Châu.

các địa điểm không nên bỏ qua khi nơi Mộc Châu gồm vùng cao Thông Cuông, vùng cao Pa Phách, thác Dải Yếm, hang Dơi, Ngũ Động vùng cao Ôn, đồi chè trái tim, rừng thông vùng cao Áng, cửa khấu Loóng Sập, đỉnh Pha Luông…

Tây Bắc

lúc xuân về, núi rừng Tây Bắc như khoác lên 1 chiếc áo mới, thơ mộng và trữ tình tựa như các bức tranh tuyệt đẹp làm cho bao du khách buộc phải yêu thích.

Trong tiết trời xuân se lạnh, được mặc những chiếc áo ấm phổ biến màu sắc đẹp, ngắm các ruộng bậc thang điệp trùng, các tuyến đường uốn lượn mờ ảo trong sương sớm, hòa cùng không khí sôi động của các chợ phiên và thưởng thức đặc sản dân dã của núi rừng Tây Bắc chắc hẳn sẽ là một mùa xuân đầy kỉ niệm khó quên của du khách.

Đà Nẵng

Đà Nẵng được đánh giá là 1 điểm tới không thể bỏ qua dịp đón năm mới 2016. kinh nghiệm du lịch đà nẵng thành phố hợp lý này hàng năm đều mang đông đảo hoạt động chào mừng năm mới hoành tráng, cùng số đông các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc dung nhan để chào đón khoảnh khắc ý nghĩa chuyển giao giữa năm mới và năm cũ.

sở hữu phần đông điểm tham quan thú vị trong thị thành như: Bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Bà Nà,.. và những điểm sắp kề như: Huế, Hội An…, chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp tết âm lịch, nhất quyết sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch.

Phú Quốc

1 chuyến du xuân trên đảo ngọc Phú Quốc vững chắc sẽ đem lại cho bạn những review đáng nhớ, nhất bởi đây là khoảng thời gian thời tiết ở Phú Quốc đẹp nhất trong năm. ở đây, vé universal studio singapore khách du lịch sở hữu thể thỏa sức đùa vui trên các bãi cát trắng mịn, đón nắng xuân rét mướt, thưởng thức phổ biến loại hải sản tươi ngon và trải nghiệm các hoạt động thú vị trên biển như: Chơi trò chơi cảm xúc mạnh, câu mực, ngắm hoàng hôn và lặn biển,…

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *