Kinh nghiệm Phương tiện giao thông tại Nga

Kinh nghiệm Phương tiện giao thông tại Nga

Mách bạn Phương tiện đi lại ở Moscow nhanh chóng và dễ dàng nhất

Nga là một trong những quốc gia có lượng du khách ghé thăm mỗi năm đông nhất thế giới. Để có cho mình một chuyến đi hoàn hảo, du khách cần trang bị cho mình rất nhiều những cẩm nang, kinh nghiệm. Và một trong số đó là kinh nghiệm lựa chọn Phương tiện đi lại ở Nga đấy. phương tiện đi lại ở Nga Trong bài viết này, Kite Travel sẽ mách bạn những phương tiện đi lại hoàn hảo nhất mà bạn có thể lựa chọn tại xứ sở bạch dương.

Giới thiệu về nước Nga

Nước Nga(Liên Bang Nga) còn có tên gọi là Liên Xô cũ. Đây là một đất nước nằm ở khu vực Bắc Bán Cầu của thế giới. Đây là quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới và nằm trải dài trên hai lục địa châu Âu và châu Á.

Nước Nga có khí hậu hàn đới do nằm cách xa xích đạo. Mùa đông ở quốc gia này có nhiệt độ xuống rất thấp và thường là âm độ C. Mùa hè là thời điểm đặt vé máy bay đi Nga hoàn hảo nhất cho du khách. Vào thòi điểm từ tháng 6 – tháng 9 là lúc nước Nga ấm áp nhất đấy.

Nga nổi tiếng với nhiều món ăn ngon. Đó là salad Nga truyền thống, thịt nướng kèm rau củ quả, bánh Blini, soup củ cải đỏ, cháo Kasha,…

Ngoài ra, nhắc tới các điểm đến ở Nga nổi tiếng thì bạn có thể ghé thăm cung điện mùa hè, cung điện mùa đông, quảng trường đỏ, cung điện Kremlin, thánh đường Basil, đảo Kizhi,…

Xe buýt (Avtobus) – Phương tiện đi lại tại Nga

Hầu hết các thành phố ở Nga đều có dịch vụ xe buýt. Tùy thuộc vào thành phố nào, xe buýt có thể là hoặc không là phương tiện mang nhiều hiệu quả và tiện lợi. Nếu sống tại thành phố lớn, bạn có thể bắt xe buýt nội thành ở bất kỳ nơi nào. Các thành phố nhỏ hay ngoại ô có ít tuyến và ít dịch vụ hơn. Cũng như giờ hoạt động ngắn hơn.Thời gian xe buýt hoạt động căn cứ vào lịch do trạm đưa ra, các chuyến cách nhau thường là 5 phút hoặc lâu là 30 phút, tùy thuộc vào tuyến và thời điểm trong ngày. Điển hình, chỉ các thành phố lớn có dịch vụ xe buýt 24 giờ. Bạn có thể lấy bản đồ tuyến xe ở các trạm kiểm soát. Bạn không thể đổi tiền trên xe buýt, do đó bạn cần có chính xác số tiền cần thiết để thanh toán phí trước khi lên xe. Thông thường để tiết kiệm bạn nên mua vé tại các ki-ốt bán vé gần trạm dừng. Nếu mua vé trên xe sẽ là loại vé đắt hơn một chút.

Tàu điện (Tranvai) – Phương tiện đi lại tại Nga

Hầu hết các thành phố lớn đều có dịch vụ tàu điện công cộng. Tàu điện có thể chạy trên mặt đất, dưới mặt đất hoặc cả hai. Hệ thống tàu điện này làPhương tiện đi lại ở Moscow chủ yếu để khách du lịch Nga có thể di chuyển đến các điểm du lịch ở vùng ngoại ô. toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/kinh-nghiem-du-lich-nga-tu-tuc.html Việc di chuyển bằng tàu điện nhanh hơn xe buýt, nhưng chúng chỉ có một vài trạm dừng. Nếu không có trạm tàu điện hoặc trạm đóng cửa, bạn phải đi xe buýt hoặc đi bộ để đến trạm. Tàu điện hoạt động thường xuyên hơn buýt và lâu hơn. Tùy theo nơi bạn ở, bạn có thể tìm thuận tiện hơn. Đa số hệ thống tàu điện sử dụng cách thanh toán phí bằng thẻ hoặc xu. Có máy tự động giúp bạn trả bằng thẻ, cũng như là những người thu ngân giúp bạn đổi tiền. Cước phí tùy vào thời điểm trong ngày và chiều dài đoạn đường bạn đi.

Taxi – Phương tiện đi lại tại Nga

Taxi là Phương tiện đi lại ở Moscow được khách du lịch lựa chọn vì tính linh động của nó. Bạn có thể chỉ dùng trong dịp đặc biệt, những chuyến đi dài hoặc vào buổi tối. Nó tốn kém hơn rất nhiều so với phương tiện công cộng ở Nga. Bạn dùng taxi để đến sân bay hoặc những lần mua sắm thật nhiều thứ không tiện mang lên tàu điện hoặc buýt.
https://maps.google.com/url?q=http://toidi.net/

http://dalatkitetravel.com/du-lich-nga/danh-sach-phuong-tien-di-lai-o-nga

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *