Kinh nghiệm đi công viên Universal Studios Singapore từ A tới Z

Kinh nghiệm đi công viên Universal Studios Singapore từ A tới Z

Ngoài việc được xây dựng như một phim trường Hollywood thật sự, Universal Singapore còn có vô số thứ hấp dẫn. Đó là những cửa hàng bán đồ lưu niệm, gồm búp bê các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, mô hình các nhân vật siêu anh hùng…

Đặc biệt, trong Universal cũng là thiên đường của các món ẩm thực quốc tế, kể cả món chay. vé universal singapore Chẳng cần đi Mỹ, bạn vẫn được thưởng thức các món ăn đặc sắc ở Hollywood China Bistro. Không cần tới Châu Phi cũng có thể thưởng thức buffet Ai Cập ở Oasis Spice Café. Riêng tại Casa Del Wild bạn sẽ thưởng thức lại hương vị Đông Nam Á trong từng món ăn…

Một vài kinh nghiệm giúp bạn tham quan Universal Singapore dễ dàng hơn

Vé Universal Studios Singapore miễn phí cho bé 3 tuổi. Vé trẻ em áp dụng cho bé từ 4 – 12 tuổi.

Một số trò chơi sẽ quy định chiều cao của người tham gia, do đó du khách phải tìm hiểu trước để khỏi mất công xếp hàng chơi trò chơi.

Các trò chơi trong Universal Singapore đều rất đông người xếp hàng chờ, bạn nên đi sớm để tham gia được nhiều hơn.

Nên tải app của Universal Singapore hoặc xin một tờ bản đồ giấy để theo dõi các khu vực muốn đến.

Vé không bao gồm chi phí ăn uống. Trong công viên có nhiều nhà hàng, quầy đồ ăn, shopping, tuy nhiên chi phí khá đắt. Bạn có thể thủ sẵn vài món ăn vặt trong chiếc balo nhỏ mang theo.

Một số lưu ý khi du lịch Universal Studio Singapore

+ Du lịch Universal Studio Singapore nên đi giày thể thao hoặc những đôi giày bệt để thuận lợi cho việc di chuyển và tham gia các trò chơi. Hạn chế đi guốc hoặc dép cao, đi bộ nhiều sẽ rất đau chân.

+ Mang nước sẵn từ nhà đi hoặc mang chai đi lấy nước ở các vòi nước công công (Nước công cộng rất sạch có thể uống được) để uống. Bởi nước ở Singapore rất đắt đỏ, sẽ khiến bạn tốn thêm chi phí đấy.

+ Khi chụp ảnh với những hình tượng nhân vật nổi tiếng, sẽ có các nhân viên ở USS Singapore ra chụp ảnh giúp bạn và gửi bạn phiếu chụp. Sau đó, nếu bạn muốn lấy tấm ảnh đó, bạn phải mang phiếu chụp ra quầy Camera để họ rửa ảnh (Ảnh 20 x 23) và in thành tấm card nhưng với chi phí khá đắt, 20SGD$/ảnh.

+ Khi tham gia các trò chơi ở USS Singapore bạn sẽ phải gửi đồ vào tủ đồ dấu vân tay miễn phí. Tuy nhiên, sau sau 45 phút bạn phải lấy lại đồ ra để đảm bảo an toàn cho tài sản.

+ Nên mang theo tui nilon hoặc một số túi zipper để bảo quản một số thiết bị điện tử như máy ảnh, điện thoại… Bởi có một số trò chơi bạn sẽ phải tiếp xúc với nước và có thể làm ướt đồ.

+ http://kitetravel.vn/blog/kinh-nghiem-di-universal-singapore-chi-tiet-2019 Các trò chơi ở USS Singapore đều có các nhân viên hướng dẫn trò nào nên chơi và trò nào không nên chơi. Vì thế theo kinh nghiệm du lịch Universal Singapore tự túc, thuận lợi và an toàn ,bạn cần phải tuân thủ đúng các nguyên tắc và quy định của trò chơi để tránh gặp rắc rối.

Những kinh nghiệm du lịch Universal Studios Singapore siêu đầy đủ, chi tiết và cụ thể trên đây, hy vọng rằng sẽ giúp chuyến du lịch USS Singapore của bạn có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị hơn nhé. Nếu có thắc mắc gì về chuyến đi thì bạn hãy để lại bình luận dưới đây, để được chúng tôi giải đáp sớm nhất có thể.

http://dalatkitetravel.com/du-lich-singapore-2/du-lich-universal-singapore-co-gi

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *