Đi Du lịch Italia vào thời gian nào?

Đi Du lịch Italia vào thời gian nào?

Mùa nào đẹp nhất ở Ý ?

Mùa xuân (tầm từ tháng 3 đến tháng 6), đây thời điểm du lịch khám phá văn hóa Ý. Mùa xuân ở Ý cũng là mùa diễn ra nhiều lễ hội truyền thống, bạn có thể khám phá đất nước này qua những lễ hội. Lễ hội nổi tiếng nhất diễn ra vào mùa xuân là Lễ Phục Sinh (thường được tổ chức vào tháng 3, tháng 4), ngày lễ này được tổ chức để tưởng niệm sự kiện Chúa Jesus sống lại sau khi bị đóng đinh trên thập giá.

Thiên nhiên Ý vào mùa xuân có màu sắc đa dạng, cỏ cây tràn đầy sức sống sau một mùa đông lạnh giá và bạn sẽ có những bức ảnh “sống ảo” để đời khi đến với mùa xuân tại đây.Mùa thu (tầm tháng 9 đến tháng 11), mùa của sự lãng mạn và trầm lắng. du lịch Ý mùa nào đẹp nhất Mùa thu tại Italia có thời tiết khá giống với mùa xuân nên lẽ dĩ nhiên cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch Ý.Vào mùa thu thì cực kì lãng mạn pha chút nét trầm lắng rất riêng. Việc lên chiếc thuyền xuôi theo dòng sông Venice sẽ vô cùng hứng thú, vậy thôi cũng đủ khiến bạn và người yêu có một khung cảnh thật sự nên thơ.Mùa hè (tháng 7, tháng 8) và mùa đông (tháng 12 đến tháng 2 năm sau) là hai thời điểm không thật sự tốt cho chuyến tham quan Italia. Mùa hè rất nóng và hanh, mùa đông thì lạnh và có băng tuyết khó cho việc di chuyển.

Những tháng tốt nhất đến Italia

Thời gian tốt nhất để thưởng thức tham quan khắp Italy thường là tháng 4 và tháng 5 (không phải tuần lễ Phục sinh) và khoảng giữa tháng 9 đến giữa tháng 10. Những giai đoạn này là khi bạn có thể mong đợi một số thời tiết dễ chịu nhất, và đám đông sẽ không ở đỉnh cao của họ. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những tháng trên nhé.

Tháng 4 tại Italia có thể khá khó dự đoán, không còn nghi ngờ gì nữa, mọi thứ đang hướng đến mùa hè. Mặc dù có thể có mưa vào tháng 4, với lượng mưa 78 mm trong tháng này, nhiệt độ sẽ ấm hơn, trung bình là 14 ° C và mặt trời cũng tỏa sáng hơn. Với thời tiết này bạn sẽ có những giây phút thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời ở Ý.

Tháng 5 Có thể là thời điểm tuyệt vời để có mặt ở Ý, mặc dù đám đông đang bắt đầu dày lên. Mùa hè chỉ quanh góc, trong tháng này có nhiệt độ ấm hơn, trung bình 18 ° C trong tháng và 21 ° C đến ngày 31 tháng 5. Cũng có ít mưa hơn, với trung bình 72mm, và bạn có thể thưởng thức nhiều ngày nắng sáng hơn.

Tháng 10: Mùa thu chính thức ở đây, và vào đầu tháng bạn có thể mong muốn thưởng thức nhiệt độ đặc biệt dễ chịu, đó là một trong những lý do mà tháng 10 là thời điểm đặc biệt phổ biến để đến thăm Italia. http://toidi.net/ Đừng nghĩ rằng hầu hết những nơi không có đám đông, mặc dù những bãi biển thường khá ồn ào và thậm chí bạn có thể tận hưởng một ngày ấm áp và khám phá những công trình kiến trúc độc đáo ở đây.

http://dalatkitetravel.com/du-lich-y/di-du-lich-nuoc-y-vao-thoi-gian-nao

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *