Cắm trại ở Làng Vân thực tế quang cảnh bình yên tuyệt đẹp

Hãy Đánh Giá Bài Viết

du lich da nang Làng Vân là một ngôi làng nhỏ nằm ở ven biển Đà Nẵng, ngay dưới chân đèo Hải Vân. tới đây sở hữu quang cảnh hoang sơ tuyệt đẹp, cực kỳ ưa thích cho các chuyến đến cắm trại cuối tuần. Làng Vân trước đây còn gọi là làng phong, một ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân, là nơi cư trú của những người bị bệnh phong sống tách biệt có toàn cầu bên ngoại trừ.

Trước đây ngôi làng vốn bị cô lập, bắt buộc không mang đường tới, chỉ có thể tới đến bộ đi làng bằng 3 con đường: lên đỉnh đèo Hải Vân rồi nơi theo triền núi xuống, đến thuyền từ ngoại trừ vịnh vào và đến xuyên qua hầm tàu hỏa rồi băng qua phổ biến km bụi rậm. hiện giờ, người dân làng Vân đã được chuyển đến nơi tại mới để hòa nhập mang cộng đồng. Trên bãi biển làng Vân đã được khai khẩn để xây dựng resort, tuy nhiên khung cảnh vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn sở hữu.

Dành 2 ngày cuối tuần cho chuyến tới tour du lịch thú vị này, đoàn chúng tôi chọn tuyến phố nơi bộ trong khoảng trên núi xuống bãi biển. từ chân đèo Hải Vân bạn chạy một đoạn khoảng 2-3 km, ngắm bên tay buộc phải thấy nhà dân thì vào gửi xe máy. Hỏi người đân đường xuống làng, bạn nơi men theo các con phố mòn xuống con đường ray, rồi rẽ trái khoảng 500 m, bạn sẽ thấy một dãy bậc thang dẫn xuống dưới biển.

Xuống đến biển, nhìn sang bên trái bạn sẽ thấy cái cổng làng phía xa, tiếp diễn tới là đi. kinh nghiệm du lịch đà nẵng đến trục đường này thì mất khoảng hơn 1 tiếng, nhưng an toàn hơn tuyến đường gửi xe dưới chân đèo rồi nơi xuyên hầm tàu. các con phố núi tương đối khấp khểnh, trót lọt trượt nên cực kỳ hiểm nguy. Bạn cần vận động kỹ càng, chọn y phục yêu thích.

Đoạn các con phố khá khó nhọc, nhưng bù lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên hoang vu tuyệt đẹp. Làng Vân mang 3 bãi chính mà bạn mang thể cắm trại được, đó là bãi Dừa, bãi Chính và bãi Xoan. tại đây có phổ biến bãi đất trống, bằng phẳng để hạ trại, tắm biển, hái dừa, bắt cua ốc…

ví như sở hữu thời gian, bạn bắt buộc sắm bãi Xoan để hạ trại. Bãi này xa nhất, nhưng cũng là bãi đẹp và hoang vu nhất. nơi làng Vân bạn sẽ được hưởng thụ một khoảng trống trong lành, yên tĩnh, hạn chế xa khói bụi thị thành sở hữu những bãi biển đẹp, hoang vu, những hàng dương xanh rì rào trong gió…

hiện nay ở làng ko còn nhiều người dân sinh sống, bên cạnh đó bạn vẫn có thể gặp một vài ngư gia đánh cá mưu sinh hàng ngày. Để cắm trại qua đêm, các bạn buộc phải chú ý mang gần như lương thực và nước uống, cũng như dụng cụ nấu nướng. Cuối tuần thức dậy ở một nơi xa có quang cảnh bình lặng tuyệt đẹp sẽ đem lại cho bạn các thực tế thông minh.