Hướng dẫn Lịch trình du lịch bụi Đà Nẵng Huế Hội An chi tiết

Hướng dẫn Lịch trình du lịch bụi Đà Nẵng Huế Hội An chi tiết

Reiview kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Huế Hội An 4 ngày 3 đêm tự túc

Dưới đây là bài viết về chuyến đi thực tế của mình về du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm. Đều là lần đầu nên có thể chưa thưởng thức hết được vẻ đẹp cũng như đồ ăn ngon ở ĐN và Huế. Nếu có lần sau, mình nhất định sẽ thử hết.

Reiview du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm[ HN- ĐN – Huế].

Dưới đây là bài viết về chuyến đi thực tế của mình. Đều là lần đầu nên có thể chưa thưởng thức hết được vẻ đẹp cũng nhưu đồ ăn ngon ở ĐN và Huế. NẾu có lần sau, mình nhất định sẽ thử hết.

Tham khảo thêm : Tour du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm

.Chúng mình di chuyển bằng cách nào

– Vì đợt mình đi vào tháng 3, không phải mùa cao điểm nên việc đặt được vé rẻ cũng không quá khó. Mình book vé và khách sạn qua app Traveloka hoặc có thể lên thẳng trang web Viejet để đặt nha.

– Khách sạn mình book quá hạt dẻ luôn. Chỉ 300k/4 người / đêm ( Nirvana – 31 Hà Bổng nha).

– Di chuyển từ ra Sân bay chiều đi mình chỉ mât 180k thôi( Các bạn đặt taxi Thành Công là ra nha).

. Bắt đầu hành trình:

Ngày 1 : Bà Nà Hills

Sáng sớm thưởng thức bằng tô bún chả cá – 109 Nguyễn Chí Thanh nha, nước dung hơi ngọt 1 chút. Tuy nhiên thì chả cá ngon lắm luôn á.
9h sáng nhóm mình bắt đầu xuất phát. Các bạn nên thuê xe máy đi nha. Thuê xe số only 100k/ngày thôi

Vừa chủ động lại vừa được ngắm cảnh đẹp. Trên đường đến Bà Nà Hills mình bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của biển xanh, cực xanh và núi rừng đẹp mê ly luôn á.
Vì có mối người quen nên mình mua được k/vé( giá gốc là 650k/vé nha).
Tầm 10h là mình ở Bà Nà. À, trên đường đi đến, các bạn nên mua ít đồ ăn nhẹ để mang vào. Vì đồ ăn trong đó rất mắc đó.
Vào trong Bà Nà, không cần phải nói quá nhiều nữa .Quả là không phí tiền đi vào, du lich da nang hue có quá nhiều cảnh đẹp để deep cực ngầu luôn. Trong đó nhiều trò chơi lắm, nên các bạn nhớ chơi hết nha.
Khoảng 18h thì bọn mình đi ăn cơm gà Hồng Ngọc – 93 Nguyễn Chí Thanh nha. Gà vừa phải, ngon, k ngấy. Quán view thoáng mát, nhân viên phục vụ rất đông . Tuy nhiên, điểm trừ là cơm quá ư là nguội…Một suất của ẻm là 45k-70k.
Tiếp đó các bạn nhớ ăn Chè Sầu Riêng cô Liên nha. 1 bát to ú ụ mà chỉ có 20k à. Ăn no lắm luoonnnn.
Hoa quả siêu siêu rẻ. 20k/hộp thôi ý.
-> Sau đó thì nhóm về khách sạn nghỉ ngơi cho công cuộc ngày thứ 2.

Ngày 2 : Chùa Linh Ứng -> Đỉnh Bàn cờ – > Hội An

8h sáng là nhóm bắt đầu di chuyển ra Chùa Linh Ứng. Khoảng 9h là đến chùa. Sau khi chụp choẹt deep các kiểu thì nhóm di chuyển sang Đỉnh bàn cờ
Đường lên Đỉnh bàn cờ hơi dốc một chút.Nên mang theo áo khoác vì lên đó đường đi sẽ hơi lạnh 1 chút và có sương mù. Nên thuê xe số để đi cho đỡ vất nha.Trên đường đi, thật sự mình bị choáng ngợp vì vẻ đẹp của núi, biển. Có rất nhiều cảnh cho các bạn deep nha. Nhưng khi lên đến được thì tuyệt đẹp. Có thể nhìn thấy cả Đà Nẵng luôn á.
Ở Hội An thì mình mới thử được món bánh Căn, nước ép hoa quả, bánh mỳ Madam Khanh, bánh bột lọc , bánh dừa nướng, cao lầu thôi vì đã quá no rồi…Không thể kể hết được là đồ ăn ở đó vừa rẻ vừa ngon lắm luôn.
21h là nhóm về khách sạn. Nghỉ ngơi cho ngày hôm sau.

Ngày 3: Huế

Gia đình mh chọn đi Huế, giá tour 500k/ vé (ng lớn), trẻ em vé = 50%. Tour bao gồm xe đưa đón, ăn trưa tại nhà hàng – bữa ăn đc tất cả mn trong đoàn đánh giá là ngon, vé tham quan cung đình Huế, Đại Nội r sau đó qua chùa Thiên Mụ và cả được ngắm dòng sông Hương thơ mộng.

Đi tour này b sẽ được đi qua 3 cái Hầm trong đó có Hầm đường bộ dài nhất VN đó là Hầm Hải Vân.

Ngày 4: Tour Cù Lao Chàm – Hội An

Tour Cù Lao Chàm, giá tour 500k/vé, trẻ em dưới 5 tuổi free vé, chỉ mất 100k bảo hiểm, tour bao gồm xe đưa đón, ăn trưa 12 món đặc sản, tham quan cù lao Chàm, lặn ngắm san hô(cái này mh k trải nghiệm vì khi mn lặn ngắm san hô mh lại chọn mua vé đi bộ dưới biển).

Với bạn nào muốn thỏa trí tò mò thì có thể mua vé đi bộ dưới biển, cái này là vé riêng k bao gồm trong tour nha, giá vé 800k/ng, nếu ra đó bạn nào muốn thuê chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc sẽ là 200k/ng gói chụp ảnh, 300k/ng gói chụp ảnh + quay phim. Sau đó buổi tối bạn sẽ nhận đc file mềm khoảng 20 ảnh qua gmail hoặc zalo nhé.
tour này 3h chiều là sẽ về lại đất liền r.

Bình thường mn sẽ đi tour Non nước – Ngũ Hành Sơn – Hội An, tour này có giá vé khoảng 300k/vé thôi, nhưng hôm đó t đi do đang ở cảng Cửa Đại r nên k muốn quay về tp ĐN r lại quay lại Hội An rất mệt, nên t và gđ lúc về đã xuống xe ở bãi biển Cửa Đại, bãi biển này cũng khá đẹp, thu hút lượng lớn khách du lịch nước ngoài và cả trong nước, bãi biển ở đây có những con sóng nhỏ về chiều, nước ra sâu 1 chút thì rất mát, ở đây chơi đến tối mát thì đi taxi vào Phố cổ Hội An, 70k tiền taxi.

Đi dạo ăn uống ở Hội An,vào phố cổ, phố đi bộ đi chán chân, ngắm đèn lồng chán thì khoảng 8-9h đi taxi về ks, hết 250k.

Ngày 5: Ngũ Hành Sơn – Hội An

Do ngày hôm trc đi Cù Lao Chàm và Hội An đoàn mh có cả trẻ em nên mn mệt, ngày 5 mh để mn ở phòng nghỉ ngơi, trưa đi ăn hải sản r mn về phòng nghỉ, riêng mh đi Non Nước- Ngũ Hành Sơn- Chùa Linh Ứng với bạn…

Ở đây thì chủ yếu chỉ có leo và leo thôi, n leo lên đỉnh núi ngắm nhìn ra xung quanh thì cứ gọi là tuyệt vời luôn, có thành phố, có biển và cả ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà từ xa nữa. Leo nhiều n k lo mệt nha :3 t đi thấy khá là Ok.

Ngày 6: Nghỉ ngơi – Bay về Hà Nội

Là ngày cuối ở Đà Nẵng và cũng vì lý do sk nên gd mh k đi đâu, buổi sáng chỉ đi mua ít đồ r đi ăn trưa sau đó về phòng nghỉ ngơi chiều ra sân bay và trở về nhà thôi.

=====> Vì mh đi gd nên còn khá nhiều hạn chế và có nhiều điểm đẹp mà chưa đi được, cụ thể như:

+ Ngắm cầu rồng phun lửa (21h-21h15 tối t7, CN). cầu sông Hàn quay ( 23-24h T7, CN) mh tới ĐN là CN nhưng mới ra lại chả có ai đi cùng thế là lại lười ở phòng luôn.
+ Đà Nẵng là TP của những cây cầu, với rất nhiều cây cầu đẹp mang biểu tượng, ý nghĩa riêng.
+ Núi Thần Tài: cho những bạn nào muốn thư giãn nhé ở đây có tắm khoáng, tắm bùn…..
+ Bảo tàng 3D
+ Công viên Châu Á, vòng quay Mặt trời.
+ Nhiều bãi biển đẹp như Mỹ Khê ( Bãi biển lọt top đẹp nhất hành tinh), Bắc Mỹ An, Phạm Văn Đồng….

ĂN GÌ Ở ĐÀ NẴNG?

Đồ ăn ở Đà Nẵng theo mh thấy thì rất nhiều món ngon, bổ, rẻ. Chủ quán thân thiện, nhiệt tình…

Tuy nhiên có lẽ do mh k quen nên thấy đồ ăn ở đây các món chiên xào thường rất nhiều dầu mỡ -_-

+ Hải sản: Có rất nhiều quán với những mức giá khac nháu, các bạn nên tham khảo trc, mh ăn 2 lần (ngày đầu tiên và ngày cbi về :3) ở quán Thơ Ý, Đ/c đường Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng, đồ ăn ở đây khá ngon mà lại rẻ so với quán khác. Ngoài ra mh có ăn ở quán Sài Gòn cũng khá gần ks chỗ m ở n k đc ngon và nhiều món như ở địa chỉ kia.

+ Mỳ Quảng: ở đây có rất nhiều quán Mỳ Quảng trong đó nổi tiếng có mỳ Quảng bà Mua, mỳ Quảng bà Dung… Giá khoảng 20k/bát nhỏ, 30k/bát lớn, ăn hết 1 bát no căng lun.

+ Đồ uống: mh thấy đồ uống ở ĐN rẻ bất ngờ luôn, 15-20k là có 1 cốc sinh tố, hay nước ép hoa quả ngon tuyệt r.

+ Đồ ăn vặt: không thể không kể đến Chè Thái ở đầu cầu sông Hàn, ngon tuyệt luôn mà chỉ có 20k 1 cốc (vị sầu nha), ngoài ra thì quán còn có rất nhiều món khác nữa.

+ Chợ Cồn: nổi tiếng ở đây về độ đa dạng mà tiếc là hôm đó mh đi tối hơi muộn nên chợ đóng cửa r ?

+ Hội An: có bánh mỳ bà Phượng thấy bảo nổi tiếng lắm, phải xếp hàng cỡ 30p-1h mí mua đc (c hdv kể) mh có ăn thử đúng là bánh mì rất ngon, 20-30k/ chiếc. Ngoài ra thì ở Hội An cũng có rất nhiều địa điểm ăn uống vui chơi mà mh chưa đi hết đc ?

CHI PHÍ CHUYẾN ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG
– Di chuyển + ở: khoảng 3tr/ng
– Tour hàng ngày: 3-3.5tr/ng
– Ăn uống: 5-700k/ng

==> Tổng các loại chi phí khoảng 7-8tr/ng tour đi 6 ngày 5 đêm nên có thể đi chơi,ăn uống thoải mái….

Bây giờ vào mùa cao điểm r nên chi phí sẽ cao hơn bt 1 chút, đây chỉ là chi phí cho các bạn tham khảo nha, còn thực tế ra sao sẽ tùy từng ng.

Đây là theo cảm nhận của mh, còn mỗi ng sẽ có cảm nhận riêng.

Bạn nào cần thêm thông tin gì có thể liên hệ với mh nhé, mong rằng bài viết này của mh sẽ hữu ích với những ai có ý định tới Đà Nẵng.

Thành phố của những cây cầu, 1 thành phố yên bình và rất đẹp, đẹp từ phong cảnh thiên nhiên cho tới con người nơi đây luôn…

Chắc chắn bạn sẽ k phải thất vọng khi tới nơi này!

Một lần nữa cảm ơn Ngân vì những chia sẻ rất chi tiết về chuyến đi du lịch Đà Nẵng – Hội An – Huế của bạn và gia đình. Rất hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chút chút gì đó cho chuyến đi tour du lịch huế đà nẵng sắp tới!!! Cảm ơn bạn đã đón đọc!!!

http://dalatkitetravel.com/du-lich-da-nang-2/chuong-trinh-du-lich-da-nang-hue-hoi-an

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *