Kinh Nghiệm Đi Chơi Sun World Park

Kinh Nghiệm Đi Chơi Sun World Park

Vào khu giải trí của Sun World Asia Park Đà Nẵng thì đúng là bạn đã lạc vào thiên đường của những trò chơi từ nhẹ nhàng cho tới cảm giác cực mạnh mà từ người lớn đến trẻ nhỏ không ai không thích. Những trò chơi điển hình ở đây là:

Sun World Danang Wonders (công viên Asia Park)

Tổng quan:

Trải rộng trên diện tích 868.694 m2 bên bờ Tây sông Hàn, Sun World Danang Wonders (công viên Châu Á Đà Nẵng) kinh nghiệm đi công viên Châu Á là sự kết hợp những nét độc đáo, mới lạ của các mô hình giải trí hàng đầu thế giới với những nét văn hóa đặc sắc đậm chất Á Đông.

Sun World Danang Wonders bao gồm ba khu vực chính: công viên giải trí ngoài trời hiện đại, công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ mang tính biểu trưng của 10 quốc gia châu Á, và khu Sun Wheel – nơi giao thoa giữa nét hiện đại và truyền thống.

Vé vào cổng:

Từ nay cho đến 31/12/2018, chỉ với 50k, bạn sẽ được sở hữu vé All in One trải nghiệm tất cả các trò chơi tại Sun World Danang Wonders. (Chỉ áp dụng cho người Việt Nam)

Sky Treasure: Đây là trò chơi cảm giác mạnh ở Sun World Asia Park được rất nhiều bạn trẻ tham gia. Bạn sẽ ngồi vào đoàn tàu và chạy trên những đường ray ngoằn nghèo uốn lượn lên xuống với tốc độ lúc cực nhanh lúc lại chậm. Điều kiện tham gia trò chơi Sky Treasure là bạn cần phải có chiều cao 132 cm trở lên, mỗi một lượt sẽ diễn ra trong vòng 2′ và gồm 20 người tham gia. Những em nhỏ có chiều cao từ 120cm tới 132cm thì yêu cầu phải có người lớn đi kèm để được chơi.

Love Lock: Trò chơi này thích hợp cho gia đình và nhóm bạn bè hoặc cặp đôi yêu nhau. Khi đến với Love Lock, các bạn sẽ được đi trên con tàu và cùng nhau nghe những bản nhạc Kpop đình đám và trải nghiệm cảm giác đi vào thế giới âm nhạc của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Những bạn cao trên 125cm sẽ được tham gia trò này và các bạn từ 100m – 125cm cần có người lớn đi kèm khi chơi trò chơi Love Lock ở công viên Châu Á.

Dino Island: Tiếp theo những địa điểm vui chơi ở công viên Châu Á Đà Nẵng sẽ là Dino Island – đảo khủng long. Trò này thì ai cũng được chơi tuy nhiên các bé dưới 90cm sẽ phải có người lớn đi cùng. Dino Island rất hấp dẫn trẻ em vì chúng được khám phá thế giới khủng long tiền sử lạ mắt vui nhộn. Trò chơi diễn ra trong vòng 1phút 30 giây.

Festival Carousel: Giống như trò chơi đu quay mà bạn chơi hồi nhỏ nhưng hoành tráng hơn và đẹp hơn rất là nhiều. Các bạn sẽ được ngồi trên những chú ngựa nhiều màu sắc rực rỡ, dưới ánh đèn lung linh nếu chơi vào buổi tối rồi chụp những bức hình kỷ niệm cực đẹp khi chơi Fastival Carousel ở Sun World Asia Park. Trò chơi diễn ra trong vòng 2 phút và trẻ em dưới 90cm cần có người lớn đi kèm.

appy Choo Choo: Một đoàn tàu tí hon đang di chuyển trên đường ray cho các bé đi khám phá thế giới, khám phá đại dương muôn màu. Trò chơi này thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ vào chơi, bé nào cao dưới 90cm thì bố mẹ sẽ đi cùng. Đây là trò chơi vui nhộn ở Sun World Park các bé rất thích.

Treehouse Playland: http://kitetravel.vn/tour/ve-asia-park-da-nang/ Cũng thuộc khu vui chơi giải trí ở Sun World Asia Park Đà Nẵng, Treehouse Playland sẽ là địa điểm vui chơi chụp ảnh hấp dẫn dành cho cả gia đình bạn.

Garuda Valley: Đây là trò chơi tàu lượn siêu tốc dành cho trẻ em được các bạn nhỏ vô cùng thích thú. Trong một lượt sẽ có 16 bé cùng chơi và trò chơi diễn ra trong vòng 90s, những bé dưới 90cm sẽ không được tham gia trò này, các bé từ 90cm – 120cm cần có người lớn đi cùng.

Fireflies Forest: Chiều cao tối thiểu 115cm, từ 100cm – 115cm sẽ cần có người lớn đi theo. Nhớ rằng hãy thắt dây an toàn trước khi vi vu cùng những chú đom đóm ở công viên Châu Á này nhé!

Ninja Flyer: Trong trò chơi này, người chơi sẽ nằm xuống và thắt dây an toàn để bay lượn trong không trung. Từ 90cm – 105cm sẽ cần có người đi cùng, dưới 90cm không thể chơi trò Ninja Flyer.

Kabuki Trucks: Với trò chơi Kabuki Trucks, cả gia đình bạn sẽ được ngồi lên vòng quay của những chiếc xe ô tô mui trần vô cùng đáng yêu và dễ thương. Các bé dưới 100cm sẽ không được chơi trò này, bé từ 100cm đến 115cm cần có người lớn đi kèm.

http://dalatkitetravel.com/du-lich-da-nang-2/dia-diem-vui-choi-o-cong-vien-chau-a-da-nang

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *