Phượt Đà Nẵng kinh nghiệm du lịch bãi Rạng

Bãi rạng du lịch đà nẵng

Phượt Đà Nẵng kinh nghiệm du lịch bãi Rạng

Bãi cát mịn màng, ghềnh đá nhấp nhô, mặt nước trong xanh, yên bình… bãi Rạng là 1 món quà của tự nhiên dành cho các ai ham mê khám phá.

Xem Thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

khởi hành trong khoảng trung tâm TP Đà Nẵng, với cái xe máy, chỉ mất hơn mươi phút bạn đã thấy mình đang vi vu dọc đường Hoàng Sa, qua chùa Linh Ứng để về với bãi Rạng.

Con dốc ven khung núi Sơn Trà tuy đã được trải nhựa phẳng lì nhưng vẫn không với quá nhiều người và những tuyến xePhượt nở rộ như những khu du lịch hay danh thắng khác. Chỉ cần gửi xe trên đỉnh đồi rồi leo xuống các triền đá ghập ghềnh là có thể khám phá nơi này.

bất chợt bãi Rạng đa hình dáng thái và đa số diện tích tự nhiên chưa bị khai thác, vun đắp nên khách du lịch đến đây không chỉ để thăm quan, nghỉ dưỡng mà có thể khám phá nhiều điều kỳ thú.

Bãi Rạng hoang sơ, mộc mạc tạo cảm giác gần gũi lôi kéo du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhiều du khách từng đặt chân đến bãi Rạng cho biết, quang cảnh nơi đây đẹp ấn tượng trong mọi thời điểm. tuy nhiên, buổi sáng tinh sương hoặc hoàng hôn ở bãi Rạng là điều mà bạn không nên bỏ qua ví như có cơ hội đặt chân đến đây.

Thật không sở hữu gì thú vị hơn lúc sớm tinh mơ có thể thung dung tản bộ ngắm mặt trời nhô lên dần dần, tỏa màu đỏ rực cả 1 vùng trời vùng nước minh mông.

lúc ánh chiều dần buông, nước triều rút ra xa bờ thời khắc này thích nhất là thỏa mình phơi nắng trên những bàn thạch. đặc biệt, bãi đá nối chân núi mang bờ sóng bãi Rạng luôn hút mắt những vị khách lúc vừa đặt chân tới vùng đất này.

những tảng đá ở bãi Rạng có nhiều kích thước, hình thù khác nhau. Mỗi đợt sóng đánh vào, các tảng đá lại nhóng nhánh dưới cát, nắng và sóng biển. phổ quát tảng đá to nằm nhô ra biển, chờ đợi cơn sóng trắng xóa vỗ đập tạo nên quang cảnh chập chồng.

Bãi rạng du lịch đà nẵng

Thật tuyệt lúc đứng trên những mảng đá to, nhìn biển mông mênh ấp ôm lấy các con thuyền hoặc chiêm ngưỡng dáng hình đảo Cù Lao Chàm từ phía chân trời xa hay có thể ngắm về một góc thành phố sa sầm uất.

Cao hứng du khách còn với thể trải nghiệm lướt sóng biển bằng mô tô nước hay lặn biển ngắm những rặng san hô dưới làn nước trong xanh.

một ngày có bãi Rạng thật nhanh, dù hoàng hôn đang dần buông xuống khách du lịch cũng đừng quên nán lại tí thời gian để thưởng thức những sản vật biển hấp dẫn.

hiện tại bãi Rạng, các quán ăn, nhà nghỉ mọc lên san sát, mọi người mang thể ra tận những xuồng chài, ghe lưới chọn sắm những loài đặc sản như cá, tôm, sò, ốc vừa mới đánh bắt mang lên tự chế biến hoặc trực tiếp vào nhà hàng thưởng thức, vừa ngon vừa tốt so với nhiều nơi khác.

đặc biệt, ví như tới bãi Rạng vào những đêm trăng sáng, nước biển nhóng nhánh, gió lồng lộng mát lạnh, sóng vỗ rì rào, ngồi trên bờ biển mà ngửa mặt lên trời nhìn trăng, thưởng thức hải sản tươi, cộng hát hò mang cây đàn ghi ta… bạn sẽ cảm nhận thật rõ sự tự do, tự tại.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *