9 điểm chụp ảnh tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi tour Malaysia

9 điểm chụp ảnh tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi tour Malaysia

Cộng tour du lịch vẻ đẹp của Malaysia vừa lạ vừa quen qua các địa danh ấn tượng dưới đây, kinh nghiệm du lịch malaysia cố định bạn sẽ phải bất thần cho mà xem!

Tháp đôi Petronas

không một du khách nào tới với Kuala Lumpur nhưng mà “quên” việc đi thăm tòa tháp đôi nổi tiếng và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm với nó. Vào ban ngày bạn có thể sẽ ko ấn tượng lắm với vẻ đẹp của tòa tháp, nhưng khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ hiểu tại sao tháp đôi Petronas là nơi mọi người chọn chụp hình nhiều nhất.

Tháp đôi Petronas gồm 88 tầng với chiều cao 452 m, do kiến trúc sư người Argentina – César Pelli thiết kế. 1 điểm thu hút ấn tượng của tòa tháp đôi này là chiếc cầu trên không nối giữa hai tháp (Skybrige) có chiều cao 170m và chiều dài 158m, nằm ở tầng thứ 41 và 42. Đứng trên chiếc cầu này du khách có thể trông thấy phong cảnh đô thị Kuala Lumpur.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch Việt Nam:

kinh nghiệm du lịch mộc châu

du lịch hà giang

Langkawi

Quần đảo Langkawi bao gồm 99 đảo nằm ở vùng biển Andaman. Ở đây có các bãi biển lý tưởng, các khu tour cao cấp và nhiều hoạt động gắn liền với tự nhiên. Nét vượt bậc nhất của Langkawi chính là không gian thiên nhiên hùng vĩ với các hang đá vôi lộ thiên giữa một khu rừng nhiệt đới xanh ngắt. đến đây, du khách có thể đi thuyền xuyên qua rừng ngập mặn hoặc thu giãn cảm giác thú vị khi cho chim đại bàng ăn, phươt khu rừng nhiệt đới hoặc làm một chuyến du hành xuyên rừng,…

Penang

Hòn đảo xinh đẹp Penang nằm ở phía Tây Bắc của Malaysia, là nơi gặp gỡ và giao lưu văn hoá Đông – Tây. cho nên, các con phố, ngôi nhà, các nét kiến trúc… của Penang là sự pha trộn đặc trưng, tạo nên nét quyến rũ độc đáo và được UNESCO công nhận là di sản thế giới. đặc biệt, phường cổ George Town – thủ phủ của bang Penang, là một trong các điểm nhấn tour của nơi này. tới đây, du khách sẽ được hưởng thụ nhịp sống trong không gian cổ kính, thái bình cộng những món ăn khiến cho nên thương hiệu “thiên tuyến phố ẩm thực của quốc gia Malaysia”.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *