Vé công viên hoang dã Singapore Zoo giá rẻ

Chinh Phục Rừng Xanh Tại Singapore Zoo

Chinh Phục Rừng Xanh Tại Singapore Zoo

Vườn thú sở thú singapore có diện tích 62,000 mét vuông, nằm bên trong khu bảo tồn Mandai Rainforest và được thiết kế với những khu vực riêng dành cho khách tham quan, nhằm hạn chế tối thiểu sự tác động của khách tới động vật.

Nên đi Singapore Zoo vào thời điểm nào?

Trên thực tế, các du khách có thể đến sở thú singapore vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm được chi phí cho mình thì nên chọn thời gian tầm tháng 7 và tháng 8. Bởi vì đây là thời gian thấp điểm về du lịch tại Singapore.

Vì quy mô rộng lớn nên nếu bạn muốn tham quan hết vườn thú thì phải dành trọn một ngày. trải nghiệm khi đi Singapore Zoo Lưu ý nên đến sớm hơn thời gian mở cửa để tránh đông đúc và có thêm thời gian vui chơi nhé. Giờ mở cửa của sở thủ từ 8:30 đến 18:00 mỗi ngày. Bí quyết giúp bạn thoải mái hơn nữa đó là mặc quần áo thoải mái, đem theo nón và kem chống nắng.

Địa chỉ, giá vé tham quan Singapore Zoo

sở thú singapore tọa lạc tại 80 Mandai Lake Road, Singapore 729826. Bạn có thể mua trực tiếp vé tại cổng của sở thú. Tuy nhiên, bằng cách này thì giá thành cao và phải đứng xếp hàng khá lâu vì lượng khách lớn. Thông thường mức giá sẽ là 33 SGD/ người lớn, 22 SGD/ trẻ em (từ 3 đến 12 tuổi). Đặc biệt là với trẻ em dưới 3 tuổi thì được miễn phí hoàn toàn giá vé.

Nếu bạn muốn đơn giản và tiện lợi hơn thì có thể mua vé online. Hơn thế nữa, bạn còn được giảm 10% giá vé nhưng nếu thanh toán bằng thẻ lại mất phí 3%. Mặc dù vậy, nếu nhóm đông người đi tham quan thì cũng giảm được 7%, là một con số rất đáng kể.

Vé Tham Quan Vườn Thú sở thú singapore

Tận mắt chiêm ngưỡng vô số loài động vật hoang dã độc đáo nhất tại vườn thú sở thú singapore và thưởng thức bữa sáng ngon miệng bên cạnh những chú đười ươi đáng yêu. Đặt vé ngay tại KKday để không bỏ lỡ trải nghiệm này!

Điểm nổi bật của dịch vụ

• Ngồi xe điện tham quan sở thú singapore.

• Tận mắt xem và vui đùa với các loài động vật bạn yêu thích.

• Thưởng thức bữa ăn sáng cực kì ngon miệng bên cạnh những chú đười ươi đáng yêu.

• Thoả thích tham quan công viên khắp công viên bằng xe điện

• Miễn xếp hàng, trình e-voucher để vào cổng!

Thông tin quan trọng

• Vé chỉ dành cho du khách không mang quốc tịch Singpaore.

• Thời gian mở cửa: từ 08:30 – 18:00.

• Địa chỉ: 80 Mandai Lake Rd, Singapore 729826.

http://kitetravel.vn/tour/ve-singapore-zoo/ Quý khách đặt mua vé Singapore Zoo kèm với phần ăn sáng Jungle Breakfast sẽ được dùng bữa tại nhà hàng Ah Meng Restaurant.

Thời gian phục vụ bữa sáng: từ 09:00 – 10:30 (vui lòng đến trước 10:00).

• Hướng dẫn đi đến Singapore Zoo:

1) Đi tàu MRT đến Ang Mo Kio Station, sau đó đi tuyến bus #138 đến Singapore Zoo.

2) Đi tàu MRT đến Choa Chu Kang Station, sau đó đi tuyến bus #927 đến sở thú singapore.

https://www.google.com/url?q=http://kitetravel.vn/tour/ve-singapore-zoo/ Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều – VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội Mã số doanh nghiệp: 0106914797. Cấp ngày 27/7/2015 – Bởi Sở Kế hoạch và đầu tư tp, Hà Nội Giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc Tế : 01-1190/2018/TCDL-GP LHQT Ngày cấp: 21/11/2018

http://dalatkitetravel.com/du-lich-singapore-2/ghe-tham-noi-tap-hop-hon-300-loai-2-800-dong-vat-tai-so-thu-singapore

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *