Khám phá khu Vườn hoa mái vòm và Rừng mây kỳ thú tại Gardens by the Bay Singapore

Những điểm cần phải check-in tại Garden by the Bay

Những điểm cần phải check-in tại Garden by the Bay

Kinh nghiệm săn giá vé Garden by the Bay “ngon – bổ – rẻ”

Nếu bạn đã có cơ hội làm một tour du lịch đi Singapore thì một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua chính là vườn nhân tạo Garden by the Bay nằm giữa trung tâm thành phố xanh. Với những công trình kiến trúc độc đáo, mới lạ cùng rất nhiều những dịch vụ thu hút, hấp dẫn đang chờ đợi bạn tại miền đất đầy kỳ diệu này!

Với khuôn viên rộng lên đến hơn 101 hecta và tiếp giáp với vịnh Marina xinh đẹp, Garden by the Bay ở Singapore là nơi hội tụ những công trình cây xanh nhân tạo khổng lồ mang đến cho bạn cảm giác đắm mình trọn vẹn cùng thiên nhiên muôn màu. Và cũng là điểm đến được săn đón nhiều nhất của khách du lịch đến Singapore. garden by the bay có gì hay Vậy làm sao để tìm được giá vé Garden by the Bay ở Singapore rẻ chắc hẳn là điều những “tín đồ” du lịch rất quan tâm.

Kite Travel tự hào luôn là cô thư ký “nóng bỏng” trong mỗi chuyến đi người lữ hành. Và không để bạn phải chờ đợi lâu, hãy cùng Kite Travel chia sẻ các bí kíp săn giá vé Garden by the Bay “ngon – bổ – rẻ”.

Nhưng trước đó hãy để Kite Travel giới thiệu cho bạn về Garden by the Bay – “khu vườn treo” hiện đại bật nhất thế giới này nhé!

Giá vé Garden by the Bay ở Singapore

Như bạn đã biết, Garden by the Bay ở Singapore được chia thành 4 khu vực độc lạ gồm khu phức hợp nhà kính, khu vườn hoa, khu vườn trên mây và OCBC Skyway – cầu đi bộ trên cao nối các “siêu cây” với nhau. Tham quan khu phức hợp nhà kính bạn sẽ không phải mất phí, tuy nhiên để vào 3 khu vực điểm nhấn của Garden by the Bay bạn cần phải mua vé vào cổng. Và có 3 cách để bạn sở hữu cho mình một tấm vé vào Garden by the Bay ở Singapore như sau:

Cách 1: Mua trực tiếp tại quầy

Cách này tuy đơn giản nhưng vào dịp cuối tuần và đặc biệt là kỳ nghỉ lễ dài hạn bạn sẽ phải xếp hàng đợi mua vé rất lâu, và thời tiết nóng sẽ dễ gây bực bội khiến bạn không còn hào hứng để tham quan. Bên cạnh đó, giá vé Garden by the Bay ở Singapore tại quầy bao giờ cũng cao hơn giá vé tham quan Garden by the Bay mua trước tại nhà khoảng 30%.

Cách 2: Mua vé qua đại lý

Mua vé Garden by the Bay thông qua đại lý cũng được xem là một trong những cách sở hữu tấm vé vào cổng tiết kiệm nhất. Bạn sẽ mua được giá rẻ hơn so với giá bán tại quầy, vì lúc nào cũng có chương trình đặt vé tham quan Garden by the Bay ở Singapore qua mạng. Garden by the Bay kite travel Sau khi thanh toán bằng thẻ tín dụng, sẽ có một booking được gửi tới email của bạn, bạn chỉ cần in ra và đến cổng Garden by the Bay quét mã booking là bạn “vô tư” vào Garden by the Bay ở Singapore trước sự ngưỡng mộ của những người đang xếp hàng chờ mua vé.

Cách 3: Mua vé từ các công ty du lịch

Cách cuối cùng là mua vé từ các công ty du lịch tại Việt Nam như Kite Travel. Bạn có thể dễ dàng sở hữu giá vé Garden by the Bay ở Singapore rẻ giật mình, có thể thấp nhất so với các hình thức trên.

Được gì khi mua vé Garden by the Bay tại Kite Travel?

Vé vào thẳng, không cần tốn thời gian mướt mải mồ hôi xếp hàng mua vé, đổi vé.

Hỗ trợ hoàn vé khi khách chưa sử dụng (bảo mật mã code, cam kết chưa sử dụng). Chính sách này cực kỳ có lợi nếu bạn gặp sự cố không nhập cảnh được hoặc có việc vào phút cuối không thể đến Garden by the Bay ở Singapore.

Vé chính hãng Garden by the Bay – Có bảo hành đầy đủ – Cam kết hoàn tiền 100% nếu không sử dụng được.

Được cập nhật nhanh chóng và kịp thời các sự kiện đang và sắp diễn ra tại Garden by the Bay ở Singapore

Hạn sử dụng thoải mái từ 5 – 6 tháng. Bạn còn tùy chọn được ngày đi bất kỳ theo ý thích.

Giờ thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Kite Travel lên đường đến để hòa quyện cùng thiên nhiên với bí kíp làm thế nào để mua giá vé Garden by the Bay rẻ nhé!

https://www.google.at/url?q=http://kitetravel.vn/tour/ve-garden-by-the-bay-singapore/ Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều – VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội Mã số doanh nghiệp: 0106914797. Cấp ngày 27/7/2015 – Bởi Sở Kế hoạch và đầu tư tp, Hà Nội Giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc Tế : 01-1190/2018/TCDL-GP LHQT Ngày cấp: 21/11/2018

http://dalatkitetravel.com/du-lich-singapore-2/nhung-diem-can-phai-check-in-tai-garden-by-the-bay-o-singapore

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *