Review thú vị lúc đi universal singapore 

Review thú vị lúc đi universal singapore

WaterWorld (The Lost World)

Hãy ở ngoài vùng ‘Ngâm’ nếu bạn không muốn ướt! Dựa trên bộ phim “Waterworld”, trải nghiệm universal show diễn dữ dội này sẽ làm bạn kinh ngạc bởi các vụ nổ thực sự của lửa và nước và thích thú bởi các pha nguy hiểm rất thực. Chương trình hành động rất thú vị và dành cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Thời gian chiếu: 12.15 tối, 2.30 chiều và 5.45 chiều

Jurassic Park Rapids Adventure (The Lost World)

Show vượt dòng sông tốc độ cao này bạn sẽ làm bạn ướt sũng vì vậy hãy chuẩn bị sẵn áo mưa, nếu không bạn phải trả tiền cho mua áo mưa hoặc phải làm khô đồ sau đó. Có 9 người ngồi trên chiếc xà lan xoay tròn để thoát khỏi dòng lũ Jurassic Park – càng lúc càng tăng cao và mức độ mạo hiểm cũng tăng dần.

Các tiện ích sẵn có xung quanh công viên là gì?

Cho dù đó là máy ATM, nhà vệ sinh hay thậm chí là phòng cầu nguyện, universal singapore có các tiện ích tuyệt vời rất gần các khu vực này.

Máy ATM

Có các máy ATM nằm gần lối vào của công viên, cũng như trong Jurassic Park. Bạn cũng có thể hỏi bất kỳ nhân viên nào của universal studio singapore để được giúp đỡ trong việc tìm kiếm các máy ATM này. Vì thường phải xếp hàng dài, chúng tôi rất khuyên bạn nên chuẩn bị thêm một số tiền mặt trước chuyến đi của mình!

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh và các vòi nước mát nằm trong mỗi khu vực của công viên. Những nhà vệ sinh này thường định vị gần các dãy tủ khóa gửi đồ hay lối ra vào.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Trang web: http://kitetravel.vn/

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *