Alcazar show Cabaret có gì đặc biệt?

Alcazar show Cabaret có gì đặc biệt?

Những điều chưa biết về Alcazar show Cabaret

Từ rất lâu trên đất Thái người ta đã biết nơi này như một thiên đường của những người chuyển giới, đặc biệt là ở Pattaya. Các lễ hội chuyển giới luôn được chào đón và tổ chức thường xuyên, trong đó Alcazar show là một chương trình giải trí đặc sắc nhất ở đây. Không những thế, Alcazar Cabaret show còn là cái tên đầy thú vị cho một tour du lịch Thái Lan dành cho những ai muốn thư giãn cũng như tìm hiểu thêm về những người chuyển giới.

Alcazar Show của Thái Lan Alcazar show Cabaret còn được người Việt gọi với tên dân dã là Show pê đê, show được tổ chức hàng tuần ở Pattaya, thu hút rất nhiều khách du lịch Thái Lan tới tham dự và tìm hiểu. Được mệnh danh là thiên đường của người chuyến giới, ở Pattaya có tới 30% dân số là người chuyển giới. Đặc biệt công nghệ chuyển giới ở đất nước Thái Lan cũng đã đạt đến trình độ hoàn hảo, do đó không ít du khách không thể phân biệt được đâu là người chuyển giới.

Đến với Alcazar show, du khách không chỉ choáng ngợp trước một rừng nhan sắc xinh tươi có phần cuốn hút và gợi cảm của các mĩ nhân. Ngoài ra họ còn cực kì bất ngờ và sững sốt thán phục trước sức mạnh của công nghệ y học hiện đại, đã biến những cơ bắp thô kệch của nam giới trở nên mềm mại, uyển chuyển cùng với gương mặt vô cùng xinh xắn đáng yêu khiến nhiều phụ nữ cũng phải ghen tị. Họ không chỉ vui vẻ thoải mái trên sân khấu, mà ngay cả ngoài đời họ cũng rất nhiệt tình nếu khách du lịch Thái Lan nào muốn trò chuyện lịch sự với họ.

Tại thành phố biển Pattaya, không chỉ có Alcazar show Cabaret mà còn khá nhiều show biểu diễn với quy mô lớn nhỏ của những người chuyển giới, như Tiffany show. Nếu như Tiffany show nghiêng về trình diễn sân khấu với những vũ công được chọn lựa rất kĩ về ngoại hình và sắc vóc. Thì Alcazar Show của Thái Lan không chỉ mang lại cho bạn mĩ quan bên ngoài mà còn có cả những vũ điệu sôi động được thực hiện bởi các vũ công chuyên nghiệp là những người chuyển giới.

Khách đến xem Alcazar Show của Thái Lan chủ yếu là khách du lịch Thái Lan đến từ khắp nơi trên thế giới, thế nên trong chương trình biểu diễn luôn có những bài hát nổi tiếng của các quốc gia, ví dụ như “Indonesian Dance” , “Chinese Drama” hay tiết mục mang đậm phong cách Nam Mỹ của lễ hội Carnival truyền thống của Brazil… còn có cả tiết mục “Hello Vietnam” rất mượt mà. Nói chung là những vùng miền có khách du lịch thường lui tới thì các vũ công đều chu đáo hát tặng họ những giai điệu mang đặc trưng của quê hương.

Alcazar show được trình diễn trong một nhà hát hiện đại có sức chứa lên đến khoảng 500 người. Đây là một tổ hợp chương trình tổng hợp gồm ca múa nhạc, kịch diễn ra trong khoảng một tiếng rưỡi với màu sắc và trang phục rực rỡ của các diễn viên là những chàng trai chuyển giới. Và điều thú vị là họ cực kì xinh đẹp và quyến rũ, chắc hẳn nếu không biết trước, có khi bạn còn nhầm họ với những cô gái bình thường, duyên dáng và đáng yêu.

Sau show diễn, các vũ công sẽ dàn hàng ngang chờ chụp ảnh cùng khách và nhận tiền tip. Hầu hết các tour du lịch Thái Lan đều đưa khách tới xem show này. Mỗi đêm, Alcazar show Cabaret có 3 xuất, bắt đầu từ 18h30, riêng thứ 7 diễn 4 suất. Giá vé xem Alcazar khoảng 450 baht (gần 300.000 đồng), riêng ghế VIP giá từ 550 baht (350.000 đồng) trở lên.

Hành trình chuyển giới không đơn giản là những cuộc phẫu thuật mà đó còn là cả một hành trình chuyển đổi từ con người hiện thực sang con người mà họ vốn dĩ đã như vậy nhưng lại mang hình hài khác. Chỉ có lao động như tại các Alcazar show họ mới cảm nhận được cuộc sống thực sự của mình, đây không hẳn là công việc kiếm tiền mà nó còn là đam mê, lời của một người chuyển giới tâm sự. tiffany show va alcazar show Thế nên tham gia trải nghiệm tại Alcazar show Cabaret hi vọng nhiều người sẽ có suy nghĩ khác đi về những người chuyển giới và coi họ bình đẳng như chúng ta không hơn không kém!

http://dalatkitetravel.com/du-lich-thai-lan/alcazar-show-co-gi-thu-vi

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *