Điểm thăm quan nổi tiếng trên bà nà hills đà nẵng

Điểm thăm quan nổi tiếng trên bà nà hills đà nẵng

mua vé ở đâu, giá như thế nào? – kinh nghiệm du lịch bà nà hills đà nẵng

đến trạm cáp treo, bạn mua vé cáp treo để lên đỉnh bà nà tại quầy bán vé dưới chân núi. nhưng vào cuối tuần hoặc mùa du lịch, tham quan bà nà hill mua vé ở quầy vé phải xếp hàng rất lâu. gia đình đi mà có trẻ con thì việc xếp hàng sẽ khiến cho các bé cảm thấy mệt mỏi. vì vậy, bạn nên đặt vé trước tại kite travel

– người lớn và trẻ em cao trên 1m3 : 750,000 vnđ (đã bao gồm tàu hỏa leo núi, hầm rượu, không bao gồm bảo tàng sáp). đối với người đà nẵng là: 450.000 vnđ

– trẻ em cao từ 1m – 1m3 : 650,000 vnđ. đối với người đà nẵng là: 500.000 vnđ

– trẻ em cao dưới 1m miễn phí

đối với người có hộ khẩu tại đà nẵng khi qua cửa xuất vé phải xuất trình giấy tờ là người thường trú tại đà nẵng. trẻ em mang theo giấy khai sinh.

khi bạn mua vé đi cáp treo bà nà hill đà nẵng (gồm 1 lượt đi và 1 lượt về) trong đó sẽ bao gồm:

giá đã bao gồm vé vào cổng khu du lịch

giá đã bao gồm 10% vat

giá trên đã bao gồm miễn phí hầu hết các trò chơi trong khu vui chơi giải trí fantasy park: 105 trò chơi và trò chơi hiệp sĩ thần thoại (máng trượt)

bao gồm giá vé tàu hỏa leo núi tham quan hầm rượu debay và vườn hoa le jardin d’amour’

giá chưa bao gồm phí thăm quan bảo tàng sáp, trò chơi gắp thú bông và kỹ năng carnival tại khu vui chơi fantansy park.

theo kinh nghiệm du lịch bà nà hills đà nẵng – bạn nên mang theo những gì ?

vé, nhớ mang theo vé nếu bạn đã đặt mua từ trước.

vì bà nà hill đà nẵng rất rộng, đi đường xa sẽ dễ đau chân. nên bạn hãy sử dụng giày thể theo, hay giày đế thấp, dép để di chuyển.

chuẩn bị nón mũ che nắng hoặc che sương vào buổi sáng. buổi chiều/ tối, bạn nên đem theo áo lạnh vì ở đây vào buổi tối khá lạnh.

máy chụp hình, gậy seflie, sạc pin dự phòng

đối với trẻ em nhỏ nên chuẩn bị áo ấm, khẩu trang, sữa

đừng quên mang bản đồ đường đi, và lịch trình mẫu này nhé

tàu hỏa leo núi – điểm hút khách nhất bà nà

từ ga debay trước khi đến thăm quan hầm rượu cổ debay, vườn hoa le jardin d’amour và chùa linh ứng, du khách sẽ có chuyến du hành ngắn trên tàu hoả leo núi của hãng garaventa ( thuỵ sỹ )

tàu có sức chứa 80 người/cabin di chuyển qua tuyến cáp dài trên 400m, đạt vận tốc 5m/s và công xuất vận hành 1600 khách/1h . chạy giữa sườn núi mênh mông và tàu hoả leo núi sẽ đem lại những cảm giác mới lạ chỉ có riêng khi đi du lịch bà nà hill

thời gian vận hành : 8h00 – 16h45. cứ 15 phút có 1 chuyến

thời gian phục vụ : 8h00 – 18h00

giá vé : hiện này vé cáp treo đã gộp chung vé tàu hỏa nên được miễn phí.

vé có giá trị trong ngày

vườn hoa le jardin d’amour nét quyến rũ bà nà hill

đây chắc chắn là địa điểm các bạn gái rất thích luôn! cả thảy có 9 khu vườn với đủ các loại hoa, các chủ đề khác nhau gồm: vườn suối mơ, vườn ký ức, vườn thần thoại, vườn địa đàng, vườn thiêng, vườn nho, vườn uyên ương, vườn suy tưởng và vườn bí ẩn. mỗi vườn có một nét đẹp riêng chờ bạn khám phá!

dạo quanh vườn hoa bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 300 loại hoa khác nhau vô cùng đẹp. nhất là những bạn nữ chỉ muốn ngắm hoa và chụp hình hết ngày luôn.

khu làng pháp – nước pháp thu nhỏ trên bà nà

kiến trúc làng pháp được mệnh danh là “châu âu trên đỉnh bà nà “ là một trong những điểm nhấn quyến rũ khách du lịch bậc nhất bà nà hill đà nẵng. đến với làng pháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khu tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ nước pháp với quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc… vé lên bà nà chẳng cần phải lặn lội đường xa tới tận trời âu, bạn chỉ cần đến bà nà hill đà nẵng, ghé vào làng pháp thôi, thế là đã được “mãn nhãn” với những khung cảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại đầy mê đắm rồi. đây vốn được coi là nơi một mét vuông cho ra đời hàng chục tấm ảnh sống ảo. hãy rủ đồng bọn đi để tha ga checkin đủ kiểu trên đây nhé.

http://dalatkitetravel.com/du-lich-da-nang-2/gioi-thieu-diem-tham-quan-ba-na-hill

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *