Kinh nghiệm những nơi nhất định phải đến ở Moscow, Nga 2019

Kinh nghiệm những nơi nhất định phải đến ở Moscow, Nga 2019

Hướng dẫn, kinh nghiệm và tư vấn cách xin visa, đặt vé máy bay và phòng khách sạn khi du lịch Moscow, Nga. Hướng dẫn cách xin visa du lịch Moscow, Nga tự túc thuận lợi và nhanh chóng

Để du lịch Moscow, Nga tự túc thuận lợi và vui vẻ, trước hết bạn cần phải xin được visa (thị thực) du lịch Nga. Bạn có thể tự làm hoặc liên hệ với đại lý du lịch để họ hỗ trợ bạn xin visa. Và theo kinh nghiệm xin visa du lịch Moscow, Nga thuận lợi và nhanh chóng, kinh nghiệm du lịch Moscow chúng tôi khuyên các bạn nên nhờ một công ty du lịch hoặc đại lý chuyên làm visa du lịch hỗ trợ bạn làm visa du lịch Moscow, bởi nếu tự làm bạn sẽ gặp phải một khó khăn, thậm chí là không xin được do thiếu giấy tờ hoặc không chứng minh được khả năng tài chính của mình.

Còn nếu tự làm, bạn phải chuẩn bị đầy đủ những thủ tục, giấy tờ sau:

Passport gốc phải còn trống ít nhất 2 trang và còn hiệu lực tối thiểu 6 tháng.

Đơn xin visa điền đầy đủ thông tin và ký tên.

2 tấm hình cỡ 4×6 quốc tế, có ký tên ở mặt sau.

Mã đặt phòng khách sạn tại Moscow, Nga.

Vé máy bay khứ hồi.

Một số giấy tờ khác theo yêu cầu của Đại sứ quán Nga ở Việt Nam. Tham khảo thêm tại website www.russianembassy.net/rusvisa.html.

Tất cả hồ sơ nộp về Đại sứ quán Nga (Số 191 Đường La Thành, Hà Nội) hoặc Lãnh sự quán Nga (40 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh).

Là thành phố cổ của Nga với hơn 800 năm lịch sử, Moscow xinh đẹp, thanh bình và quyến rũ đến lạ thường. Moscow là một thành phố xinh đẹp và sâu lắng, ẩn chứa hơn 800 năm lịch sử hào hùng của nước Nga. Mỗi du khách đến đây chắc hẳn sẽ có những xúc cảm, niềm yêu thích riêng khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những công trình kiến trúc cổ hoành tráng, các địa danh lịch sử nổi tiếng, những cung điện vàng son…

Cung điện Kremlin

Điện Kremlin hay còn gọi là cung điện Kremlin, là một trong những địa điểm gắn liền với lịch sử đất nước Nga. Cung điện này nằm ngay tại trung tâm, bên bờ sông Moskva, trên đồi Borovitskii, trước đây là nơi ở của vua và dùng làm điều hành việc triều chính. Ngày nay Điện Kremlin được sử dụng vào mục đích chính trị và là một trong những công trình vĩ đại, một kỳ quan của nước Nga.

Điện Kremlin chỉ dành các cơ quan chính phủ hàng đầu của quốc gia. Ngoài ra, nơi đây còn địa điểm tổ chức các sự kiện trọng đại của đất nước. Cho đến ngày nay điện Kremlin vẫn được giữ các lối kiến trúc xây dựng, các nét trang trí cũng như các nghi thức cũ, cho nên đây chính là điểm đến lý tưởng cho các du khách yêu thích khám phá và chiêm ngường những nét hoài cổ.

Nhà hát Bolshoi

Nhà hát Bolshoi là nhà hát lớn nhất và nổi tiếng nhất của Nga do kiến trúc sư Joseph Bové thiết kế. Mỗi năm nhà hát trình diễn các vở Opera và Ballet khác nhau. Trong đó múa ba lê ở Nga là nổi tiếng nhất thế giới và là một phần quan trọng trong văn hóa Nga.

Moscow Metro

Hệ thống tàu điện ngầm của Moscow không chỉ được xem là một trong những hệ thống chuyên chở hành khách có trọng lượng lớn mà nơi đây còn nổi tiếng với lối trang trí và có các tác phẩm cổ điển đan xen phong cách hiện đại. du lịch nga Chỉ với một tấm bản đồ tàu điện ngầm nhỏ gọn có bán khắp mọi nơi, là du khách có thể thưởng thức chuyến đi tham quan thành phố này. Moscow Metro không chỉ mang ý nghĩa giải quyết vấn đề về giao thông mà nơi đây còn mang sức hấp dẫn mới lạ về phương tiện này. Đến Moscow du khách hãy cho mình cơ hội thưởng thức chuyến tàu Moscow Metro sẽ mang lại một cảm giác như đang lạc vào mê cung dưới lòng đất và thỏa sức khám phá những công trình kiến trúc và nghệ thuật độc đáo.

Thánh đường Saint Basil

Nhà thờ thánh Basil được xem là một trong những điểm thu hút du lịch hàng đầu ở Nga. Nó thu hút khách không phải vì nội thất sang trọng, mà là kiến trúc đặc biệt của nhà thờ. Được thiết kế giống như hình dạng của một ngọn lửa, kiến trúc này lại được sửa sang tu bổ sau đó. Tuy nhiên, không có công trình nào trên trái đất giống như Nhà thờ St Basil.

http://dalatkitetravel.com/du-lich-nga/nhung-diem-tham-quan-tuyet-voi-nhat-tai-moscow-nga

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *