Lịch trình Du Lịch Safari World Thái Lan

Lịch trình Du Lịch Safari World Thái Lan

Không phải tự nhiên mà Safari World Bangkok được mệnh danh là “thiên đường hoang dã” lớn nhất Châu Á. Nơi đây sở hữu hàng trăm loài động vật đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đang lựa chọn Bangkok là điểm khám phá tiếp theo trên bản đồ du lịch của mình, thì ngại gì không lưu ngay hướng dẫn khám phá Safari World Bangkok dưới đây. Một chuyến du lịch safari di bangkok tuyệt vời tại đang chờ bạn đến tận hưởng đấy.

Giới thiệu về Safari World

– Vị trí: Safari ở đâu? Safari World Bangkok nằm cách trung tâm Bangkok khoảng 40km và là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Thái Lan được nhiều du khách yêu thích.

– Thời gian mở cửa: Từ 9h tới 17h hàng ngày.

– Mô tả: Safari World Bangkok được biết đến là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á tọa lạc trên mảnh đất rộng 69ha. Đến nơi đây, quý du khách sẽ được tham quan hơn 75 loài động vật, 300 loài chim đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt, Safari World Bangkok là “vườn thú mở” không thể lẫn vào đâu, các loại động vật có thể thỏa sức tung hoành trong môi trường tự nhiên. Do đó, khi đến tham quan, du khách phải ngồi trong xe bọc lưới thép. Khung cảnh bạt ngàn cộng hưởng cùng không khí hoang dã của Safari sẽ khiến bạn đến rồi chẳng nỡ rời đi cho mà xem.

Nơi đặt vé tham quan quan tại Safari World Bangkok giá rẻ, dịch vụ tốt nhất

Để đặt vé tham quan tại Safari World giá rẻ nhất, các bạn nên đặt vé tại Kite Travel

Những chú ý dành cho bạn khi đi tham quan Safari World

Bạn nên mặc quần áo thoải mái, gọn nhẹ và bạn nên mang theo một balo nhỏ để đựng áo khoác, kem chống nắng, mũ, dù và bỏ đồ linh tinh.

Nếu bạn du lịch đi nhóm từ 3 – 4 người trở lên bạn có thể chọn thuê taxi từ Bangkok đến Safari World để tiết kiệm chi phí. Trường hợp đi 1 – 2 người, mua vé safari world bangkok bạn có thể chọn đi Tour Safari World để khỏi lo về vấn đề di chuyển.

Thời gian hoạt động Safari Park: 09:00 – 16:30 thứ 2 – thứ 6, 09:00 – 17:00 thứ 7, chủ nhật

Thời gian hoạt động Marine Park: 09:00 – 17:00 thứ 2 – thứ 6, 09:00 – 18:00 thứ 7, chủ nhật

Thời gian dùng bữa trưa: 11:00 – 14:00

Thời gian diễn ra các show diễn: 09:30 – 15:40

Thời lượng: 6 tiếng (ước lượng)

Các chương trình trong lịch trình có thể thay đổi tuỳ theo thời gian và điều kiện thời tiết

Bạn nên vui lòng xuất trình hộ chiếu có ảnh (bản photo/hình chụp) để đối chiếu nếu được yêu cầu.

Đối với vé trẻ em, vui lòng mang theo giấy tờ chứng minh độ tuổi của bé và bé nên đi cùng người lớn.

Kết luận có nên đi tham quan ở Safari World Bangkok không?

Như vậy Safari World với nhiều hấp dẫn chắc chắn khi đến Bangkok bạn, bạn cùng gia đình, bạn bè sẽ có một ngày ngày vui chơi thật đáng nhớ. Với mức gía rẻ ưu đãi (353.000đ/ 1 người lớn).Thì đây là một địa điểm du lịch lí tưởng dành cho bạn cùng gia đình tận hưởng thời gian thư giãn, thoải mái và ý nghĩa. Nào bạn hãy cùng những người yêu thương đến với công viên Safari World Bangkok để có thật nhiều những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ nhất.

kitetravel.vn Kite Travel chuyên cung cấp dịch vụ Du lịch Tự Túc giá rẻ trên toàn thế giới. Kite Travel hỗ trợ tư vấn miễn phí cho mọi hành trình du lịch tự túc. Đừng ngại ngần liên hệ với Kite Travel để có những trải nghiệm đáng nhớ Tư vấn 24/7 (zalo/viber) 0389998081 – (đi Nước Ngoài) 0914646313 – (đi Trong nước) 0368712937 – (hỗ trợ chung) Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

http://dalatkitetravel.com/du-lich-thai-lan/safari-world-co-gi-hap-dan-noi-dat-ve-cuc-re

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *