Vé Tham Quan Vườn Thú Safari Bangkok

Vé Tham Quan Vườn Thú Safari Bangkok

Sở thú mở Safari Park

Vào cổng lớn của Safari là khu vực công viên khổng lồ kiêm vườn thú mở. Nơi lưu trú của hàng trăm loài động vật từ khắp nơi trên thế giới trong môi trường tự nhiên (với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và Châu Á cùng các loài động vật đặc hữu khắp nơi trên thế giới). Ở đây bạn có thể xem hoặc tham gia vào hoạt động cho động vật ăn, mua vé safari world bangkok hoạt động này thường diễn ra vào khoảng 10h sáng, vì vậy bạn nên chọn tham quan Safari Park trước.

Do Safari Park có diện tích rất lớn, bạn sẽ cần phải thuê dịch vụ xe bus (giá 30 baht/ người) với hướng dẫn viên của công viên để tham quan. Bạn có thể đặt dịch vụ này ở quầy thông tin (ngay cạnh khu vực bán vé).

Một mẹo nhỏ của tụi mình là ngồi bên phải để dễ chụp ảnh và ngắm thú hơn. Hoặc nếu bạn không đi theo nhóm đông, vị trí bên cạnh tài xế sẽ là chỗ ngồi “đẹp nhất”. Bạn chỉ cần ngồi yên và nhìn ngắm các loài động vật ở hai bên đường.

Với độ dài gần 8km, bạn sẽ có cơ hội để đi thăm đủ loại động vật, từ ngựa vằn, hổ, linh dương, hưu, nai,… và vô số chim chóc. Thỉnh thoảng một vài loại thú sẽ còn lại ngay sát xe bạn nữa.

Hành trình này sẽ mất khoảng 45 phút (có thể nhanh hoặc chậm hơn một tí) nên tụi mình khuyên bạn nên đi vào buổi sáng để vừa mát, ít nắng lại dễ chụp ảnh và thuận tiện xem mấy show buổi chiều. Bật mí nhỏ là khoảng 9h30 – 10h, còn có 1 show cho hổ ăn, nếu bạn nhanh chân thì có thể xem được màn này.

Vé Tham Quan Vườn Thú Safari World ở Bangkok

Rời thành thị náo nhiệt đến tham quan Safari Bangkok để hoà mình với thiên nhiên và ngắm các loài động vật hoang dã cực kì độc đáo! Tận mắt xem những màn trình diễn độc đáo của các loài động vật và thưởng thức buffet trưa cực kì ngon miệng! Đặt ngay dịch vụ tại KKday để không bỏ lỡ trải nghiệm này!

Điểm nổi bật của dịch vụ

• Tham quan Bangkok Safari World, vườn thú lớn nhất Bangkok.

• Tận mắt ngắm những loài động vật hoang dã trong môi trường tự nhiên như hươu cao cổ, ngựa vằn và hổ.

• Xem những màn trình diễn độc đáo của các loài động vật.

• Thưởng thức buffet trưa ngon miệng.

• Miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi.

Giới thiệu dịch vụ

Lái xe qua khu công viên mở và đến gần nhiều động vật hoang dã như ngựa vằn, voi hay hươu cao cổ. Lang thang trong công viên và gặp gỡ những loài có nguy cơ tuyệt chủng như tê giác trắng và gấu đen. Chụp ảnh với những chú đười ươi tinh nghịch và chiêm ngưỡng những con chim kỳ lạ đầy màu sắc bay vút lên không trung tại Bird Show. Gặp gỡ những chú hổ con đáng yêu và hươu cao cổ. Tiếp cận và cho những sinh vật đáng yêu này ăn ngay trên tay của quý khách.

Thưởng thức một bữa trưa buffet thịnh soạn ngay tại địa điểm tham quan sau đó xem những màn trình diễn xiếc đáng kinh ngạc của sư tử biển và cá heo tại Marine Park. Thích thú khi các chú cá heo cất tiếng hát và lộn nhào trên không trung. Bước vào miền tây hoang dã và xem chương trình Cowboy Show hấp dẫn với những chàng cao bồi cùng kẻ cướp trên sân khấu thực hiện những pha nguy hiểm rợn người.

@ Cùng đến khám phá thế giới hoang dã tại Safari World ở Bangkok!

http://dalatkitetravel.com/du-lich-thai-lan/kinh-nghiem-tu-di-safari-world-bangkok

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *