Du lịch Ý nên đi đâu chơi, tham quan?

Du lịch Ý nên đi đâu chơi, tham quan?

Hướng dẫn đường đi chi tiết cụ thể tới Ý

Phương tiện di chuyển phổ biến, nhanh nhất đến Ý là máy bay. Hiện nay ở Việt Nam có 3 hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam – Ý là: Air France, Turkish và Cathay Pacific, 3 hãng này đều đáp chuyến bay xuống hai sân bay lớn là Rome và Milan.

Một số kinh nghiệm để bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ tới Ý

Bạn nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt và bạn nên đặt vé tránh vào mùa du lịch cao điểm Du lịch Ý tự túc và đặt vé vào ngày thường , du lịch pháp và ý nếu bạn chọn được giờ bay đêm thì giá sẽ rẻ hơn thậm chí may mắn bạn còn nhận được những đợt khuyến mại và giảm giá bất ngờ.

Để mua được vé máy bay giá rẻ bạn nên đặt vé máy bay trực tuyến thay vì đến sân bay mua vì mua trực tuyến sẽ có nhiều khuyến mại hơn và bạn sẽ không phải mất công chờ đợi.
Bạn nên theo dõi và đăng kí email của các hãng máy bay thường xuyên để nhận được thông tin khuyến mại nhanh nhất và sớm nhất

Đi như thế nào từ sân bay Rome vào trung tâm thành phố Rome? Sân bay Rome cách trung tâm thành phố 30 km. Từ sân bay có rất nhiều phương tiện di chuyển vào trung tâm như: tàu điện cao tốc, xe bus, taxi.

Từ sân bay bạn đi tàu điện cao tốc Leonardo Express đến ga trung tâm Termini nằm ngay trung tâm thủ đô Rome, tàu này đi mất khoảng 30 phút, giá đi tàu cao tốc là 14 euro
Ngoài ra bạn còn có thể di chuyển bằng xe bus và taxi về trung tâm thành phố, chú ý khi di chuyển bằng taxi bạn chỉ nên chọn taxi chính thức có màu trắng hoặc vàng và có biển hiệu “Commune di Roma”, nếu bạn đi taxi thì mất khoảng 50 euro

Mẹo tiết kiệm tiền

Bỏ qua bánh mì – Ở khu vực Lazio, nhiều nhà hàng sẽ cho bạn bánh mì khi bạn ngồi xuống để tính phí cho bữa ăn sau khi bữa ăn đã xong (và bạn đã ăn tất cả). Nếu bạn ở trong khu vực và không muốn trả tiền cho bánh mì, gửi nó lại để bạn sẽ không bị cám dỗ! Bên ngoài khu vực này, bánh mì được bao gồm trong giá cả.

Uống nước máy – Yêu cầu nước máy hoặc bạn sẽ tự động nhận được nước đóng chai đắt tiền có trong hóa đơn của bạn. Hơn nữa, bạn có thể nạp lại chai nước tại bất kỳ vòi nước uống nào trên khắp nước Ý. Nước uống tốt, và bạn sẽ cảm thấy như một người địa phương khi bạn uống rượu từ những di tích thành phố La mã cổ đại.

Mua nhiều rượu – Bạn có thể mua một chai rượu tuyệt vời với giá 4 EUR. Nó rẻ hơn rất nhiều so với uống rượu tại quầy bar.

Ăn panini – Ăn các bữa ăn ở các thành phố nổi tiếng của Ý là chuyện đắt đỏ. Mua paninis và pizza bằng lát chỉ vài đô la, và tiết kiệm rất nhiều tiền.
Couchsurf – Chỗ ở khá đắt du lịch Ý, ngay cả trong ký túc xá. Sử dụng Couchsurfing để ở với người dân địa phương có giường phụ và ghế dài miễn phí. Tôi sử dụng dịch vụ rất nhiều và tìm thấy nó không chỉ tiết kiệm tiền cho tôi, nhưng tôi cũng gặp những người tuyệt vời.

Nhận được thẻ thành phố – Nếu bạn sẽ tham gia nhiều chuyến tham quan, bạn sẽ được giảm giá cho các bảo tàng, tour du lịch và điểm tham quan hàng đầu. Chúng có giá để tiết kiệm tiền khi so sánh với việc mua vé riêng.

Đi tham quan đi bộ miễn phí – Đây là một cách tuyệt vời để tìm hiểu lịch sử đằng sau những nơi bạn đang nhìn thấy và để tránh thiếu bất kỳ điểm dừng phải dừng.

Rideshare – kinh nghiệm du lịch Ý tự túc Nếu bạn linh hoạt trong lịch trình của mình, hãy sử dụng dịch vụ chia sẻ xe buýt BlaBlaCar và bắt chuyến đi với người dân địa phương giữa các thành phố (hoặc các quốc gia). Tôi đã sử dụng dịch vụ này, và tôi không chỉ tiết kiệm được nhiều tiền mà còn phải gặp những người thú vị và tìm hiểu về văn hoá và cuộc sống địa phương. Trình điều khiển được xác minh và nó hoàn toàn an toàn (mặc dù đôi khi đi xe không hiển thị, đó là lý do tại sao bạn cần phải được linh hoạt).

http://dalatkitetravel.com/du-lich-y/chon-khach-san-khi-di-du-lich-y

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *