Đến Bà Nà Hills Bằng Cách Nào ?

Đến Bà Nà Hills Bằng Cách Nào ?

Tờ báo danh tiếng BBC News của Anh đã đăng tin với tựa đề “Cây cầu vàng Việt Nam: dạo bước qua bàn tay vị thần!”. Cũng theo đó, Cây Cầu Vàng liên tục có mặt trên các tờ báo lớn như Buzzfeed – trang tin tức dành cho giới trẻ của Mỹ, Archway – website kiến trúc có lượng truy cập nhiều nhất trên thế giới, Design Boom – tạp chí điện tử nổi tiếng thế giới về kiến trúc và thiết kế hay Street Art Globle – trang Instagram nghệ thuật nổi tiếng thế giới… giới thiệu về bà nà hill Sự xuất hiện của cây cầu vàng trên hàng loạt các kênh truyền thông tên tuổi như vậy chứng tỏ sự độc đáo và sức hút mạnh mẽ của công trình kiến trúc kì vĩ này.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km về phía Tây Nam, Bà Nà Hill – “Hòn ngọc quý” của Đà Nẵng thu hút khách một lượng khách du lịch lớn bởi khí hậu quanh năm mát mẻ, phong cảnh nên thơ trữ tình cùng nhiều kỉ lục được Thế giới ghi nhận. Tham quan Bà Nà Hills, bạn không thể bỏ qua 11 địa điểm du lịch dưới đây!

Ở đâu tại Bà Nà Hills?

Bạn có thể lưu trú ngay trên đỉnh Bà Nà để tiện lợi vui chơi tại Khách sạn Mercure Bà Nà French Village. Khách sạn 4 sao này sẽ mang đến cho bạn không gian tiện nghi và sang trọng theo phong cách Pháp Cổ. Giá cho một đêm nghỉ tại đây dao động từ 3.000.000 VND/ phòng đôi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu trú tại các khách sạn Đà Nẵng rồi đi xe đến Bà Nà Hill. Tôi thì hay lựa chọn cách này vì thành phố Đà Nẵng dĩ nhiên là có nhiều khách sạn hơn cho bạn lựa chọn và bạn còn có thể tranh thủ khám phá thêm nhiều địa điểm thú vị nữa. Một số khách sạn tốt tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo như là Furama Resort, Holiday Beach Danang Hotel & Resort, Diamond Sea Hotel, A La Carte Da Nang Beach, Melia Danang Resort…

Vườn hoa Le Jardin D’Amour bao gồm 9 khu vườn gắn với 9 câu chuyện thú vị và mang phong cách kiến trúc độc đáo khác nhau và là một trong những địa điểm du lịch ở Bà Nà Hills hấp dẫn. Đó là Vườn Suối Mơ có những khoảng hoa Arapang màu tím mộng mơ hòa cùng sắc vàng ấm áp của Kim Châm. Đó là Vườn địa đàng- nơi giao thoa giữa Trời và Đất. Đó là vườn Bí Ẩn có bức tường cây cao nhất thế giới. Đó là vườn Uyên ương tinh tế, là vườn Suy tưởng đậm chất phương Tây, là vườn Thần thoại gắn với vị thần Hy Lạp, vườn Ký Ức, vườn Thiêng chứng giám cho tình yêu và vườn Nho.

Hầm rượu cổ Debay là công trình độc đáo được người Pháp xây dựng từ năm 1923, với mục đích cất giữ các loại rượu, đặc biệt là các loại rượu vang. Hầm rượu đậm chất Pháp dài 100m, luôn giữ nhiệt độ 16-20 độ C và được xây dựng bằng đá nguyên khối sâu trong lòng hang. Đây là một địa điểm thú vị và bạn đừng quên uống thử thứ rượu hảo hạng trong hầm cổ Debay nhé!

Nhà bia với tấm bia cao 1.8m ghi nhận những cảnh sắc của Bà Nà Hill, xung quanh nhà là những bức tượng trắng đứng uy nghi.

Đền Lĩnh Chúa Linh Từ là nơi thờ tự, ghi nhớ Công đức của Bà Chúa Thượng Ngàn đã che chở cho Bà Nà Hills. Du khách tới đền tour bà nà 1 ngày giá rẻ nơi giao thoa của trời đất, nơi âm dương hội tụ- để tìm an yên giữa những bộn bề của cuộc sống.

Miếu Bà được lập vào năm 1931, trải qua chiến tranh, Miếu vẫn không bị tàn phá. Hiện nay, Miếu Bà đang được trùng tu, nâng cấp để trở thành nơi dừng chân của du khách hành hương, cầu nguyện những điều an lành.

Linh Phong Bảo Tháp gồm có chín tầng, mỗi tầng có bốn mặt gắn tượng Đức Phật Thích Ca Mâu Mi bằng đá trắng xoay ra bốn hướng Đông Tây Nam Bắc. Mỗi góc tầng tháp được treo 1 chiếc chuông đồng biểu tượng cho âm vang linh thiêng của Tháp.

http://dalatkitetravel.com/du-lich-da-nang-2/nen-di-tham-quan-du-lich-cay-cau-ba-na-da-nang-vao-thoi-gian-nao

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *