Làm sao để đi đến Thủy cung SEA Aquarium ở Singapore bằng Xe buýt

Làm sao để đi đến Thủy cung SEA Aquarium ở Singapore bằng Xe buýt

Những hoạt động ở S.E.A. Aquarium

Ngủ cùng với cá:

Bạn có thể ở lại qua đêm để xem những công việc hậu trường thú vị tại S.E.A Aquarium. cach di sea aquarium Hãy trải nghiệm chương trình Giấc mơ Đại dương (Ocean Dreams) bao gồm một tour tham quan có hướng dẫn viên và bạn sẽ được chìm vào giấc ngủ ngay trước khu Đại dương mở (Open Ocean).

Cùng chơi trốn tìm:

Đừng bỏ lỡ môi trường sống của loài lươn biển Moray ở khu Biển Đông. Các bé có thể bò vào trong một cái hang và ló đầu vào một mái vòm để được nhìn những sinh vật giống rắn này thật gần. Chắc chắn các bé sẽ rất thích thú!

Tận tay cảm nhận sao biển:

Đến với khu Touchpool, bạn có thể dùng tay của mình để vuốt ve những chú sao biển. Trước chỉ được thấy qua màn ảnh, nay bạn đã được tận mắt chứng chứng kiến, tận tay sờ lấy chúng. Ngoài ra, nhân viên ở thủy cung sẽ giới thiệu cho bạn về cuộc sống của các loài sao biển.

Cho cá ăn:

Với hệ thống hiện đại, du khách có thể tham gia cho cá ăn mà không sợ làm ướt quần áo của mình.

Trải nghiệm ẩm thực giữa đại dương:

Ngồi ăn uống giữa những ngôi sao của Thủy cung SEA Aquarium tại nhà hàng Ocean Restaurant by Cat Cora, trong khi các sinh vật biển này nhẹ nhàng bơi phía trên bạn. Các món ăn ở đây được chế biến từ thủy sản tươi sống và các loại rau quả sạch trong vùng. Ngắm nhìn đàn cá chắc chắn sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng, thú vị hơn.

Cách đi đến những điểm tham quan nổi tiếng tại Singapore

Cách đi đến đảo Sentosa

Ấn tượng đầu tiên của các khách du lịch Singapore đối với Sentosa là một hòn đảo “ăn chơi” náo nhiệt tập trung hàng loạt các điểm tham quan nổi tiếng như Universal Studios, S.E.A. Aquarium, tượng Merlion khổng lồ, công viên nước… Bên cạnh đó, thủy cung SEA Aquarium Sentosa còn có rất nhiều cửa hàng, quán ăn, dịch vụ du lịch vô cùng tiện lợi, đảm bảo bạn có thể vừa đi chơi thỏa thích, vừa mua sắm và thưởng thức các món ăn đặc trưng của Đảo Quốc.

Đến đảo Sentosa bằng taxi

Cước phí: khoảng 10$+/xe bốn chỗ

Thời gian: Ước tính 7-10 phút. Tính khoảng cách từ trung tâm thành phố

Bằng tàu điện MRT

Trước tiên đón MRT đến trạm MRT Harbourfront (điểm giao giữa line màu tím & line màu cam), ra cổng EXIT E tại trung tâm thương mại Vivo City; lên tầng 3 – Lobby L; sau đó bạn đón Sentosa Express để sang đảo Sentosa. Bạn có thể xếp hàng mua vé Sentosa Express hoặc thanh toán trực tiếp trên thẻ EZ Link. Theo Sentosa Express, dừng ngay trạm Waterfront, đi bộ khoảng 5 phút là đến S.E.A. Aquarium.

Cước phí: 4$+

Thời gian: 10-15 phút. Tính khoảng cách từ trung tâm thành phố

Bằng lối đi bộ Sentosa Board Walk

Từ trung tâm thương mại Vivo City, lên tầng 1 và theo bảng hướng dẫn Sentosa Board Walk để đi bộ sang Sentosa. Lối đi có mái che, có thang cuốn băng chuyền và cảnh đẹp hai bên biển.

Cước phí: 1$+

Thời gian: 15-20 phút. Tính khoảng cách từ trung tâm thành phố.

http://dalatkitetravel.com/du-lich-singapore-2/lam-sao-de-di-den-thuy-cung-sea-aquarium-o-singapore-bang-xe-buyt

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *